สถานที่เที่ยวชมดอกซากุระ ปี 2019
article created at icon02/03/62

|

อ่านแล้ว 139 ครั้ง

สถานที่เที่ยวชมดอกซากุระ ปี 2019

2019 นี้ ชมซากุระบานได้ที่ไหนบ้าง

     ฤดูใบไม้ผลิเป็นช่วงเวลาที่จะได้เห็นความสวยงาม ของมวลหมู่ดอกไม้นานาพรรณ รวมถึงดอกซากุระ ซึ่งถือเป็นดอกไม้ประจำชาติของประเทศญี่ปุ่น โดยคนญี่ปุ่นจะเรียกดอกไม้ชนิดนี้ว่า ฮานามิ มีความหมายคือ การประสบความสำเร็จ และมีหัวใจที่เข้มแข็ง อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของนักรบญี่ปุ่น ที่สื่อความหมายว่าพร้อมสู้ตายไปด้วย แม้จะมีชีวิตอันแสนสั้น แต่จะเจิดจ้าและงดงาม เรียกว่านอกจากความสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมกับความหมายดีๆ ที่ช่วยเพิ่มพลังบวกแก่ผู้รับ รวมถึงผู้ที่ได้พบเห็นอีกด้วย

รวมสถานที่เที่ยวชมดอกซากุระปี2019

 

รู้หรือไม่ นอกจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศอื่นก็มีดอกซากุระเช่นกัน

     ถึงแม้ดอกซากุระเป็นดอกไม้ประจำชาติญี่ปุ่น แต่ใช่ว่าจะมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น! ซึ่งประเทศอื่นก็มีดอกซากุระที่บานสวยงามสะพรั่ง รอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเช่นกัน สำหรับใครที่มีแพลนไปเที่ยวชมดอกซากุระ พี่หมีได้รวบรวมสถานที่เที่ยวชมดอกซากุระของแต่ละประเทศมาฝากครับ
 

ซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น

1. ประเทศญี่ปุ่น
มีสถานที่ที่เหมาะแก่การไปเที่ยวชมดอกซากุระหลายจุด โดยแต่ละที่ถือเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด อาทิ
โตเกียว : เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยม สำหรับการเที่ยวชมดอกซากุระที่แม่น้ำเมกุโระ โดยดอกซากุระจะบานสวยสะพรั่งทั้ง 2 ข้างทาง อีกยังมีร้านค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของกิน รวมถึงสินค้าของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงไฟสวยงามยามค่ำคืน ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ไม่น้อยทีเดียว
สวนชินจูกุเกียวเอน : มีต้นซากุระกว่า 65 สายพันธ์ ที่สวยสง่าอยู่บนพื้นที่กว้าง โดยได้รับการขนานนามว่า เป็นโอเอซีมใจกลางเมืองญี่ปุ่น
สวนชิบะ : สวนด้านล่างของโตเกียวทาวเวอร์ โดยมีต้นซารุกะบานสวยสะพรั่งกว่า 200 ต้น นอกจากนี้ยังมีสระน้ำเบ็นเท็น และสุสานโบราณมารุยามะโคะฟุงให้เที่ยวชมอีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในที่เที่ยวยอดนิยม ได้เห็นทั้งความสวยงามของดอกซากุระและตึกโตเกียวทาวเวอร์ในคราวเดียว
ป้อมโงเรียวกาคุ : ป้อมปราการรูปดาว ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดย ณ สถานที่แห่งนี้ ห้อมล้อมไปด้วยต้นซากุระที่สวยงาม อีกทั้งมีสถานที่ชมวิวอย่าง Goryokaku Tower  ซึ่งจะได้เห็นความสวยงามของดอกซากุระในมุมสูงที่น่าประทับใจสุดๆ
สวนฮิโรซากิ : มีดอกซากุระพร้อมอวดความสวยงามกว่า 200 ต้น โดยหากไปช่วงที่ดอกซากุระบานเต็มต้น ก็จะสัมผัสได้ถึงความสวยงาม ประหนึ่งว่าอยู่ในเทพนิยาย ขอบอกว่าโรแมนติกสุดๆ
คาวากุจิโกะ : เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยม ที่มีทะเลสาบรอบภูเขาไฟฟูจิ และมีดอกซากุระบานสวยสะพรั่ง สร้างความประทับแก่นักท่องเที่ยวมิใช่น้อย
 

ประกันเดินทาง

ชมซากุระที่ประเทศจีน

2. ประเทศจีน
     ที่ภูเขาหมัวซันริมทะเลสาบตงหูของประเทศจีน เป็นจุดที่มีดอกซากุระบานสวยสะพรั่ง ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกว่า 52 ชนิด โดยจะมีเทศกาลชมดอกซากุระทุกเดือนมีนาคมของทุกปี
 
ซากุระบานที่ไต้หวัน
ขอบคุณภาพจาก freewechat.com
3. ไต้หวัน
     เทือกเขาอาหลี่ซานเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ไม่ควรพลาด โดยตลอดสองข้างทางที่นั่งรถไฟยังเทือก จะได้เห็นดอกซากุระที่บานสะพรั่งสีชมพูสวย หากมากับคนรักก็จะมีความโรแมนติกสุดๆ
 
ซากุระที่เกาหลีใต้
4. ประเทศเกาหลีใต้
     ในช่วงเดือนเมษายน สวนสาธารณะ Yeouido Park ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำฮั่น จะมีการจัดงานประจำปีอย่าง Yeouido Spring Flower Festival ซึ่งเป็นช่วงที่มีดอกซากุระบานสวยงามสะพรั่ง โดยสร้างความประทบใจแก่นักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก
 
ซากุระบานที่สเปน
ขอบคุณภาพจาก tourkrub.co
5. ประเทศสเปน
     ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่หุบเขาเฮอร์ต จะมีดอกซากุระสีชมพูสวยบานเต็มเทือกเขา ถือเป็นสถานที่ยอดนิยม ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีร้านขายของ ร้านอาหารท้องถิ่น และขายของที่ระลึกให้เลือกเดินชมอีกด้วย
 
ซากุระบานที่สหรัฐอเมริกา
ขอบคุณภาพจาก www.skyscanner.co.th
6. ประเทศสหรัฐอเมริกา
     ที่อเมริกาถือเป็นหนึ่งประเทศที่มีความสวยงามของดอกซากุระ รอให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมเช่นกัน โดยที่เมือง Washington D.C.’s จัดงานเทศกาลดอกซากุระบาน National Cherry Blossom Festival โดยมีต้นซากุระที่บานสะพรั่งอวดความสวยงาม มากกว่า 3,000 ต้น ถือเป็นอีกไฮไลท์สำคัญที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนที่ประเทศแห่งนี้
 
สถานที่ชมซากุระ
     
     แต่ละสถานที่ท่องเที่ยวที่พี่หมีแนะนำมา ล้วนมีความสวยงามของดอกซากุระที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหล พร้อมมอบความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวได้อย่างไม่รู้ลืม ไม่ว่าจะไปเที่ยวชมดอกซากุระกับครอบครัว หรือไปกับแฟน ก็พร้อมสร้างความสุขได้ตลอดทริปท่องเที่ยว
 
     เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยตลอดทริป พี่หมีแนะนำให้ทำประกันการเดินทาง โดยจะช่วยคุ้มครองในกรณีที่เกิดการเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ รวมถึงทรัพย์สินสูญหาย อีกทั้งยังช่วยคุ้มครองหากกระเป๋าเดินทางสูญหาย และเครื่องบินดีเลย์อีกด้วย ซึ่งที่ TQM มีประกันการเดินทางที่มาพร้อมข้อเสนอดีๆ รวมถึงการคุ้มครองที่ครอบคลุม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทีได้เบอร์ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application