เช็คอินที่เที่ยวกรุงเทพ ในวันที่ถนนโล่ง
article created at icon02/09/63

|

อ่านแล้ว 337 ครั้ง

เช็คอินที่เที่ยวกรุงเทพ ในวันที่ถนนโล่ง

7 สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ควรค่าแก่การไปในช่วงวันหยุดยาว

     วันหยุดยาวชดเชยวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้ หลายคนเลือกที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดไปพักผ่อนหรือกลับไปหาครอบครัว สำหรับคนที่อยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้มีแพลนไปไหน ก็สามารถขับรถไปเที่ยวในกรุงเทพ เรียกได้ว่าช่วงเทศกาลถนนเกือบทุกแห่งในกรุงเทพฯจะโล่งมาก เหมาะแก่การออกไปเที่ยว ซึ่งพี่หมี TQM มี 7 สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพควรค่าแก่การไปในช่วงวันหยุดยาว

1. วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

     หรือที่ใครๆเรียกว่า วัดแจ้ง เป็นวัดโบราณ ที่สร้างในสมัยอยุธยา อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามอย่าง พระปรางค์องค์ประใหญ่ประดับด้วยกระเบื้องสี โบสถ์น้อย วิหารน้อย รวมถึงพระอุโบสถทรงจตุรมุขสูงใหญ่ ยามค่ำคืนมีแสงไฟส่องสวยงาม ช่วงเวลาที่สวยที่สุดในการชมวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารคือยามพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกในตอนเย็นนั่นเอง

2. วังหลัง

     ย่านการค้า ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามท่าพระจันทร์ ใกล้กับสนามหลวง โรงพยาบาลศิริราช และพระบรมมหาราชวัง “ตลาดวังหลัง” เป็นตลาดเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยของกินทั้งร้านรถเข็น แล้วก็ร้านนั่งกินอาหารสบายๆ  และเสื้อผ้า , รองเท้า , กระเป๋า ซึ่งมีให้เลือกทุกเพศทุกวัย ส่วนใหญ่ราคาไม่แพง

3. Kashikiri Onsen and Spa

     เอาใจคนชอบเข้า Onsen ช่วงนี้ยังปิดประเทศห้ามบินข้ามประเทศ ก็ไม่ต้องกังวลไป เราสามารถแช่ Onsen ได้ง่ายๆในกรุงเทพฯ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว Kashikiri Onsen and Spa ตั้งอยู่สุขุมวิท 49 มีน้ำแร่คุณสมบัติหลากหลายให้เราเลือก ช่วยในเรื่องต่างๆ เช่น คลายปวดเมื่อย บำรุงผิว หรือฆ่าเชื้อโรค สำหรับคนติดมือถือ หรือชอบอัพเดตชีวิตลงโซเชียลตลอดเวลา ที่นี่เหมาะเลย เพราะอนุญาตให้นำมือถือเข้าไปได้  


ขอบคุณภาพจาก : kashikirionsenandspa

4. ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง

     มาต่อกันที่สายรักธรรมชาติ กรุงเทพฯ ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ตึกเสทอไป ยังมีธรรมชาติสวยๆที่อยู่ในเมืองกรุงอย่าง ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง เป็นโครงการการพัฒนาพื้นที่สีเขียวในที่ดินของ ปตท ตั้งอยู่เขตประเวศ ภายในโครงการมีหอชมป่า, Sky Walk ทางเดินชมป่า, อาคารนิทรรศกการ และน้ำตก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ เหมาะแก่การไปถ่ายรูปเก๋ๆอย่างเราเลยทีเดียว

5. Mahanakhon Skywalk

     จุดชมวิวบนดาดฟ้าที่สูงที่สุดไทย สัมผัสประสบการณ์สุดเสียวไส้ เดินชมวิวบนระเบียงพื้นกระจกใสกิ๊งที่สามารถมองเห็นวิวเมืองด้านล่างอย่างชัดเจน พร้อมด้วยลิฟต์ที่มีความเร็วสูงที่สุดในประเทศไทย ที่นี่ประกอบไปด้วย Rooftop Bar , คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี , ตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย 

6. ล้ง 1919

     เดินเล่น ถ่ายรูปชิคๆ ที่ล้ง 1919 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมจีน ภายใน ล้ง 1919 ประกอบด้วย ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านจำหน่ายสินค้าศิลปะและหัตถกรรม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้  ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว สำหรับใครที่กำลังมองหามุมภ่ายรูปสวยสไตล์แบบเก่าอาร์ตหลายมุมอีกด้วย

7. ตลาดนัดสวนจตุจักร

     ปิดท้ายกันด้วยสถานที่ยอดฮิตอย่าง  ตลาดนัดสวนจตุจักร เป็นสถานที่ช็อปปิ้งยอดฮิตของเด็กวัยรุ่นไปจนถึงผู้ใหญ่ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และมีสินค้าให้เลือกมากมายทั้งร้านเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ไปจนถึงของกินหลากหลายชนิด มีให้เดินทั้งกลางวัน และกลางคืน

     หวังว่า 7 สถานที่ท่องเที่ยวพี่หมีนำมาฝากหวังว่าจะถูกใจใครหลายๆคน ทั้งสายธรรมชาติ สายช้อป สายถ่ายรูป แม้ในช่วงเทศกาลถนนในกรุงเทพฯจะโล่ง แต่ก็ควรที่จะมีประกันรถยนต์ติดตัวไว้ให้หายห่วง เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา พี่หมีขอแนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อน 0% คุ้มครองรถชน  รถหาย สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application