26/06/62

|

อ่านแล้ว 87 ครั้ง

ทำไมควรทำประกันรถกระบะกับ TQM

มีรถกระบะ ประกันใกล้หมด ต่อกับ TQM สิ!

      ใครที่มีรถกระบะแล้วเคยให้ข้อมูลไว้กับเว็บไซต์ TQM.co.th แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ ต้องอ่านบทความนี้ครับ เป็นสรุปเกี่ยวกับประเภทของประกันรถยนต์ประเภทรถกระบะตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 3 สำหรับรถยนต์ที่ต้องใช้งานประจำทุกวัน หรือ ไม่ค่อยได้ใช้งาน มาเลือกดูกับ TQM ได้เลย
 
 
ประกันรถยนต์ประเภทรถกระบะ
ประกันรถยนต์ชั้น 3 จัดหนัก! ถูกสุด ชนเขาเราซ่อมให้
เบี้ยเริ่ม 2,700 บาท / ต่อปี แถมรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม
     ประกันรถยนต์ประเภทรถกระบะ ชั้น 3 โดยเมืองไทยประกันภัย ที่ร่วมออกผลิตภัณฑ์กับ TQM นี้ มอบให้แก่ผู้ขับรถยนต์และรถกระบะ
รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเบี้ยเริ่มต้น 1,900 บาท ส่วนรถกระบะเบี้ยเริ่มต้น 2,700 บาท เหมาะสำหรับรถที่ไม่ค่อยได้ขับ และมีอายุมากแล้ว หากเกิดเหตุชนกับรถยนต์คันอื่น ทางเมืองไทยประกันภัย ก็จะซ่อมให้ และมีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมใน 3 วัน เฉพาะกรณีที่เราเป็นฝ่ายถูกเท่านั้น และคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตและร่างกาย สูงสุด 5 แสนบาท เฉพาะส่วนที่เกินจากวงเงินคุ้มครองของ พ.ร.บ. มาแล้วเท่านั้นครับ
 
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3 ของ TQM
 
 
 
ประกันรถชั้น 2+ สุดคุ้ม 6,300 บาท ต่อปี
      สำหรับรถกระบะที่ใช้เป็นปีที่ 2 ขึ้นไป ไม่เก่ามากนัก อาจจะเขยิบมาทำประกันชั้น 2 พลัส แต่ผลิตภัณฑ์นี้เป็นการดูแลจากบริษัท สินมั่นคง ประกันภัย โดยกำหนดเบี้ยเริ่มต้น 6,300 บาท แต่หากเป็นรถปีแรก จะต้องทำทุนประกัน 100,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น คุ้มครองในกรณีชนยานพาหนะทางบกที่ทราบคู่กรณี และอนุโลมไม่เก็บค่าเสียหายส่วนแรก 2,000 บาท (บวกกับไม่ต้องตรวจสภาพรถก่อนทำอีกด้วย) หากสนใจทำประกันรถกระบะชั้น 2 กับรถกระบะ เลือกที่ช่อง Live Chat หรือกรอกข้อมูลที่ Link ด้านล่างนี้ได้เลย
 
 
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น2+ ของ TQM
 
 
ประกันรถชั้น 1 สุดคุ้ม 7,500 บาท ต่อปี

     สำหรับรถกระบะที่เป็นรถใหม่ ตั้งแต่ปีแรก และไม่เกิน 12 ปี สามารถเลือกทำประกันภัยชั้น 1 กับเว็บไซต์ TQM.co.th เป็นการคุ้มครองของบริษัท วิริยะประกันภัย, อาคเนย์, ทิพยประกันภัย, เมืองไทยประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, ไทยวิวัฒน์ และบริษัทอื่น ๆ เพื่อครอบคลุมกับรถยนต์ หลายรุ่น หลายยี่ห้อ โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 7,500 บาท รถกระบะประเภทปิคอัพก็คุ้มครอง โดยทุนประกันเริ่มต้น 100,000 บาท โดยไม่ต้องตรวจสอบสภาพรถ และหากรถติดอุปกรณ์เสริม จะได้รับความคุ้มครองไม่เกิน 30,000 บาท ตามมาตรฐานโรงงาน แต่ไม่รับรถกระบะรับจ้าง รวมถึงรถดัดแปลงอื่น ๆ
 
 
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 ของ TQM
 
 
     รถกระบะต่างจากรถเก๋ง ตรงที่มีจำนวนที่นั่งผู้โดยสารน้อยกว่า และการใช้งานที่มีวัตถุประสงค์ต่างกันในด้านการบรรทุกของมากกว่า หากให้แนะนำว่า รถกระบะควรทำประกันแบบไหน แนะนำให้เลือกตามการใช้งานของรถ, รุ่นปี และพฤติกรรมของคนขับ ในบริษัท หรือ ร้านที่มีรถกระบะสำหรับไว้ใช้ขนของ ชื่อเจ้าของรถกับคนขับมักจะเป็นคนละคน เมื่อเกิดอุบัติเหตุต้องเคลมรถ ก็ขึ้นกับความเสียหายตามปกติ และควรเลือกทุนประกันที่คุ้มครองค่าซ่อมได้ครอบคลุม
 
รถกระบะต่างจากรถเก๋ง เน้นการใช้งานในด้านการบรรทุกของ
 

"ถ้าคุณเป็นคนใช้รถกระบะเพื่อการขนสินค้า เราขอเสนอ TQM Carrier Liability"

     TQM Carrier Liability เป็นประกันการขนส่งแบบเฉพาะของบริษัท TQM เพื่อตอบโจทย์ ลูกค้า ที่ต้องใช้รถกระบะบรรทุกสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการรับจ้าง หรือ พ่อค้าแม่ค้าที่ขนสินค้าไปขาย หากเกิดอุบัติเหตุ ทำให้สินค้าหลังรถกระบะของคุณได้รับความเสียหาย ประกันรถยนต์ทั่วไปจะไม่คุ้มครอง แต่ถ้าซื้อ TQM Carrier Liability เพิ่มเติม คุณจะได้รับความคุ้มครองทรัพย์สิน สูงสุดถึง 100,000 บาท เบี้ยประกันเริ่มต้น เพียงวันละ 4 บาทเท่านั้น!! สนใจ คลิกเลย TQM Carrier Liability

     สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และ 2 พลัส นี้มีข้อยกเว้นกับรถกระบะ ประเภท “รถเช่า” “รถโดยสารสาธารณะ” และ “รถกระบะรับจ้าง” แต่สามารถสอบถามกับประกันชั้น 3 มาได้ที่ Live Chat หรือโทร 1737 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
 
READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล