18/05/65

|

อ่านแล้ว 353 ครั้ง

ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม

     เมื่อเข้าสู่หน้าฝนที่ไรหนึ่งปัญหาที่มักเจอกันก็คือ ปัญหาน้ำท่วม ในบางพื้นที่ตกหนักเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถท่วมถนนได้ เรียกได้ว่าสร้างความเสียหายทั้งแก่ตัวบ้าน และการจราจรที่มีโอกาสเกิดน้ำท่วมรถได้ เสียหายได้ อีกสิ่งที่เป็นตัวช่วยที่ดีคือการมี ประกันรถยนต์คุัมครองน้ำท่วม ว่าแต่มี ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม พี่หมี TQM มีคำตอบมาฝากครับ

ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม

ประกันรถยนต์คุ้มครองน้ำท่วม

ประกันรถยนต์ชั้น 1

     อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีว่า ประกันรถยนต์ชั้น1 นั้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น คุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ของเราและคู่กรณี , ความเสียหายของรถยนต์รถยนต์ของตัวเอง (ในกรณีรถชนไม่มีคู่กรณี) , คุ้มครองรถหาย , คุ้มครองน้ำท่วมรถ , คุ้มครองไฟไหม้รถ , คุ้มครองคุ้มครองทรัพย์สินและชีวิตของบุคคลภายนอก , คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่และผู้โดยสาร (เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์) และยังคุ้มครองประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาอีกด้วย 

ประกันรถชั้นไหน คุ้มครองน้ำท่วม

ประกันรถยนต์ชั้น 2 + 

     สำหรับใครที่จ่ายเบี้ยประกันชั้น 1 ที่มีราคาค่อนข้างสูง ไม่ไหว ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เนื่องจาก ประกันรถยนต์ชั้น 2+ นั้นให้ความคุ้มครองที่เทียบเท่าได้กับประกันชั้น 1 แถมเบี้ยประกันถูกกว่า โดยประกันรถชั้น 2+ จะมีความต่างกับประกันชั้น 1 ในบางจุด โดยให้ความคุ้มครองรถเราและคู่กรณีในกรณีรถชนรถเท่านั้น , คุ้มครองรถหาย , ค่ารักษาพยาบาลตัวเราและผู้โดยสารของเรายังคุ้มครองเหมือนประกันชั้น 1 , คุ้มครองไฟไหม้รถ และในบางบริษัท ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองกรณีน้ำท่วมรถ อีกด้วย

รวมประกันคุ้มครองน้ำท่วม

     น้ำท่วมรถ ถือเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับรถของเรา เพราะหากเกิดแล้วมักจะเกิดความเสียหายต่อตัวรถของเราได้ ดังนั้นการมี ประกันรถยนต์ที่คุ้มครองน้ำท่วม ช่วยให้คุณเบาใจ พร้อมรับความคุ้มครองแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ถือเป็นตัวช่วยที่ดี สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล