คลิปหนุ่มสาวโรงงานเกิดอุบัติเหตุ
article created at icon23/04/62

|

อ่านแล้ว 244 ครั้ง

คลิปหนุ่มสาวโรงงานเกิดอุบัติเหตุ

รวมคลิปสลด หนุ่มสาวโรงงานเคราะห์ร้ายเกิดอุบัติเหตุระหว่างงาน

     เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะสถานที่มีความเสี่ยงอย่างโรงงาน พนักงานมีความเกี่ยวข้องกับเครื่องจักร โฟล์คลิฟท์ หรืออุปกรณ์ที่ทำงานอัตโนมัติ ทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บ ทุพพลภาพ หรือกระทั่งเสียชีวิตได้
     เพราะเหตุนี้เราจึงควรทำ "ประกันอุบัติเหตุ" ที่คุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุในระหว่างทำงาน ได้รับทั้งค่าสินไหมทดแทนหรือค่าเสียหายแก่ร่างกาย ค่ารักษาพยาบาล และยังมีค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอีกด้วย ซึ่งอุบัติเหตุในการทำงานนั้นจะน่ากลัวแค่ไหน วันนี้พี่หมี TQM จึงรวบรวม "คลิปสลดหนุ่มสาวโรงงานเคราะห์ร้ายเกิดอุบัติเหตุระหว่างงาน" ไว้ดูเป็นอุทาหรณ์ในการทำงานมาฝาก แต่ถ้าใครใจไม่ถึง อย่าดู!
 

1. หนุ่มโรงงานแป้งมัน พลัดตกเครื่องสลัดแป้งถูกบดมือซ้ายขาด

     หนุ่มช่างประจำโรงงานแป้งมันสำปะหลัง ระหว่างเข้าซ่อมเครื่องสลัดแป้ง เกิดพลัดตกลงไปในเครื่องสลัดแป้งในลักษณะ หัวทิ่ม ขาชี้ฟ้า และมือด้านซ้ายเข้าไปติดอยู่ที่ใบพัดเหล็ก หน่วยกู้ชีพและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการช่วยเหลือหนุ่มเคราะห์ร้าย โดยให้เครื่องออกซิเจนและใช้เครื่องเจียรไฟฟ้าตัดเอาใบพัดเหล็กออกจากแกนเหล็กจึงสามารถช่วยผู้บาดเจ็บออกมารอดตายหวุดหวิด แต่ก็เสียข้อมือซ้ายไปเนื่องจากถูกบดจนละเอียด 
 
 

2. ชายหนุ่มเสื้อห้อยถูกสายพานดึง หมุนพันคอติดบนรางลำเลียง

     เหตุเกิดที่โรงงานเกี่ยวกับการชำแหละไก่สด หนุ่มโรงงานสวมเสื้อของบริษัทเพื่อเข้าไปทำงาน แต่แขนเสื้อถูกดึงเข้าไปติดอยู่กับฟันเฟื่องของสายพานลำเลียง ทำให้เสื้อรัดคอและถูกดึงร่างไปตามรางลำเลียงจนกระทั่งเสียชีวิต ทำให้ผู้เสียชีวิตมีร่องรอยฉีดขาดบริเวณทรวงอก ซึ่งสาเหตุของอุบัติเหตุนี้คือชายเสื้อที่เข้าไปปิดอยู่กับฟันเฟืองขนาดใหญ่นั่นเอง
 
 

3. สองหนุ่มโรงงานอ๊อกถังผสมข้าวโพดแต่ดันเกิดระเบิดขึ้น

     เหตุเกิดที่โรงงานข้าวโพด 2หนุ่มช่างซ่อมบำรุงลงไปซ่อมแซมถังด้วยการอ๊อกเหล็ก แต่ระหว่างนั้นเกิดระเบิดขึ้น 1 ครั้ง มีประกายไฟพุ่งขึ้นมา เจ้าหน้ากู้ภัยจึงรีบลงไปช่วย ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง แต่พบว่าช่างทั้ง 2 คนได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการถูกไฟไหม้เกลียมทั้งคู่
 
 

4. วิศวกรชาวญี่ปุ่นถูกเครื่องจักรหนีบมือ

     วิศวกรชาวญี่ปุ่น ไปตรวจงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่เกี่ยวกับการออกแบบก่อสร้างและออกแบบผลิตเครื่องจักรกลงานโลหะขนาดใหญ่ ระหว่างที่ตรวจสภาพเครื่องจักร คาดว่าเครื่องไม่ได้ทำงานอยู่ จึงสอดมือลงไปในเครื่อง ปรากฏว่าเครื่องจักรดึงนิ้วมือเข้าไปติดอยู่ภายใน โชคดีมีพนักงานพบเห็นจึงรีบตัดกระแสไฟทันที และทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เข้ามาช่วยเหลือ


ขอบคุณคลิปจาก www.77jowo.com

5. หนุ่มโรงงานชะตาขาด ถูกเครื่องจักรบีบศีรษะแตก

     เหตุเกิดที่โรงงานขึ้นยางรถยนต์ หนุ่มโรงงานทำหน้าที่ควบคุมเครื่องจักรขึ้นรูปยาง ได้ก้มลงตรวจเครื่องจักร จึงถูกดึงศีรษะเข้าไป และถูกบีบด้วยแรงมหาศาลของเครื่องจักรจนเสียชีวิต พนักงานที่อยู่ใกล้ๆ เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งไปปิดเครื่อง แต่ก้ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ภาพที่เห็นจึงเป็นภาพที่สยดสยอง มีเลือดไหลนองเต็มพื้น

ขอบคุณคลิปจาก รายการเจาะประเด็นข่าวค่ำ 
 
     เห็นไหมครับว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องทำงานกับความเสี่ยงเช่นเครื่องจักร หากเกิดประมาทหรือพลัดพลาดเพียงเสี้ยววินาทีก็สามารถเปลี่ยนชีวิตเราจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ดังนั้นสิ่งสำคัญเลยคือการมีสติ สมาธิ ไม่ประมาท แต่งกายตามกฎระเบียบของบริษัทเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับตัวเอง และไม่ลืมทำประกันอุบัติเหตุ เพียง 799 บาท/ปี คุ้มครองสูงสุด 5 แสน เมื่อเกิดเหตุจากเครื่องจักรขณะทำงาน ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้ แม้ต้องต้องหยุดงานหลายวัน สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร 1737 หรือ กรอกข้อมูลด้านล่างให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลยนะครับ ^^
 
 
 READ MORE : 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา