สถานที่ดูไฟคริสต์มาส-ปีใหม่
article created at icon20/12/61

|

อ่านแล้ว 89 ครั้ง

สถานที่ดูไฟคริสต์มาส-ปีใหม่

รวม 10 สถานที่ดูไฟคริสต์มาส-ปีใหม่ รอบกรุงเทพฯ

รวมสถานที่ดูไฟ คริสต์มาส ปีใหม่

ไฮไลท์ที่ใครหลายคนไม่ควรพลาดเมื่อเทศกาลแห่งความสุขมาถึง คือการไปดูไฟสวยงามตามสถานที่ต่างๆ โดยจัดขึ้นเพื่อฉลองวันคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งแต่ละที่มีการประดับไฟสวยงามกว่าล้านดวง ที่พร้อมส่องแสงประกายรอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน และพี่หมีได้รวบรวมสถานที่ดูไฟคริสต์มาส-ปีใหม่ รอบกรุงเทพฯ มาฝาก ขอบอกว่าแต่ละสถานที่มีความสวยงามที่น่าตื่นตาตื่นใจ คู่ควรแก่การไปเยือนสักครั้งในชีวิต
 
Central World
ถือเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตที่มีผู้คนหลั่งไหลมาดูไฟสวยงามกันอย่างไม่ขาดสายทุกปี! ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่พลาดจัดไฟสวยงามที่อลังการไม่แพ้ปีก่อนๆ มาพร้อมกับมาสคอตตัวการ์ตูน และต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ ให้ได้เก็บภาพความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมมอบความสุขที่แสนพิเศษได้อย่างไม่รู้ลืม 
 
Emquartier
ใครที่ยังคงประทับใจกับเหล่าหมีขาว ปีนี้ Emquartier ก็ไม่พลาดพาเจ้าหมีขาวสุดน่ารักมามอบความสุขเช่นเดิม เพิ่มเติมคือเนรมิตรบรรยากาศที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเทพนิยาย และมีต้นคริสต์มาสสูงกว่า 20 เมตร และที่ขาดไม่ได้คือการประดับไฟสวยงามกว่าพันดวง พร้อมมอบความสุขและความประทับใจแก่ผู้มาเยือนได้อย่างไม่รู้ลืม
 
Iconsiam
อีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่ของประเทศไทย โดยเป็นห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ ที่ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอย่างล้นหลาม โดยที่นี่มีการประดับไฟสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ยิ่งเพิ่มความอลังการมากขึ้นไปอีก! นอกจากนี้ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับต้นคริสต์มาสที่ยาวที่สุดกว่า 400 เมตร รับรองว่ามีรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกเพียบ
 
Central Embassy
ที่นี่มีไฟประดับประดาสวยงามกว่าล้านดวง ที่พร้อมส่องแสงต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน! นอกจากนี้ยังเนรมิตรดินของซานตาคลอสมาอยู่กลางห้าง ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างเพลิดเพลินและฟินเวอร์ และไฮไลท์ที่ใครหลายคนต้องร้องว้าวก็คือ มีหิมะโปรยปรายลงมาให้ความรู้สึกหมือนอยู่ท่ามกลางอาศหนาวที่ติดลบ! ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ไม่ควรพลาด
 
Central Westgate
พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยการประดับประดาไฟสวยงามกว่าล้านดวง! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และความบันเทิงที่รอเซอร์ไพรส์ผู้มาเยือนอีกด้วย
 
Mega Bangna
มีการประดับไฟสวยงามและพร็อพต่างๆ ที่พร้อมมอบความสุข ให้ได้แชะภายสวยไว้เป็นที่ระลึก รวมถึงต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ
 
Gaysorn Village
มีต้นคริสต์มาสสูงกว่า 5 เมตร อวดความสวยเด่นมองเห็นมาแต่ไกล! อีกทั้งยังมีพร็อพกวางเรนเดียร์ให้ได้เซลฟี่แบบใกล้ชิด ที่ขาดไม่ได้คือการประดับไฟสวยงามที่สว่างไสวรับแสงจันทร์ยามค่ำคืน
 
Thanya Park
หากใครบ้านอยู่แถวศรีนครินทร์ พี่หมีแนะนำให้ไปเที่ยวที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค โดยมีซุ้มอุโมงไฟแอลอีดีที่สวยอลังการอยู่บริเวณหน้าทางเข้า อีกทั้งยังมีกิจกรรมบันเทิง และดนตรีเพราะขับกล่อมมอบช่วงเวลาที่แสนสุขอีกด้วย
 
Asiatique
นอกจากจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สวยงาม ของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคื่นแล้ว ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ที่นี่ยังมีการประดับประดาไฟสวยงามที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นกัน
 
ถนนราชดำเนิน
หากต้องการไปเดินเล่นดูไฟสวยงามแบบชิลล์ๆ พี่หมีแนะนำให้ไปที่ถนนราชดำเนิน โดยแต่ละปีจะมีการประดับไฟสวยงามที่ยาวจนสุดถนน ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรมาเช็คอินช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
 
สถานที่ดูไฟ คริสต์มาส ปีใหม่
 
และเพื่อความสะดวกสบาย การขับรถยนต์ไปเที่ยวด้วยตัวเอง ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ แต่ก็ต้องอดทนกับสภาพการจราจรที่ค่อนข้างติดหนัก อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือควรขับรถด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และที่ขาดไม่ได้คือการทำประกันภัยรถยนต์ โดยจะช่วยคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งที่ TQM มีประกันรถยนต์จากหลายบริษัทชั้นนำ ที่พร้อมให้การคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1757
 
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา