อ้อนแฟนขับรถเที่ยว วันเดียวก็ฟินได้
article created at icon01/02/62

|

อ่านแล้ว 157 ครั้ง

อ้อนแฟนขับรถเที่ยว วันเดียวก็ฟินได้

จะวาเลนไทน์แล้วชวนแฟนไปเที่ยวที่ไหนดี

     14 กุมภาวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักที่หนุ่มสาวหลายคนนั้นเตรียมวางแพลนที่จะเดินทางไปสวีทกัน เทศกาลวันแห่งความรักหลายคนเลือกให้ของขวัญ ดอกไม้ หรือ ช็อคโกแลต ในการแสดงความรักให้แก่คนรัก แต่อีกหนึ่งกิจกรรมสุดฮิตสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการเดินทางนั้นไม่ควรพลาดการเดินทางไปท่องเที่ยววันเดียวก็ฟินได้ สามารถขับรถชิลล์ๆ ไปเช้า-เย็นกลับได้อย่างสบาย แวะเที่ยวแวะชิมได้ตลอดทริป
 
 
จะวาเลนไทน์แล้วชวนแฟนไปเที่ยวที่ไหนดี
 
     ซึ่งพี่หมีเห็นว่าคู่รักหลายคู่คงมีไลฟ์สไตล์การเดินทางและการเลือกสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป โดยครั้งนี้พี่หมีจะมาแนะนำสถานที่สุดฮิตที่ให้อ้อนแฟนในการขับรถไปเที่ยวได้แบบง่ายๆ จะมีที่ไหนบ้างและจะโรแมนติกขนาดไหนไปดูกันเลยครับ
 
ขับรถตระเวณคาเฟ่ สุดชิลล์
 
1. ขับรถตระเวณคาเฟ่ สุดชิลล์
     อันนี้ต้องเป็นคู่แฟน หรือ คู่รักทีเป็นสายกิน และสายถ่ายภาพ ช่วยกันเลือกหาคาเฟ่ ร้านอาหาร หรือ ร้านกาแฟ สวยๆ น่ารัก น่านั่งได้บรรยากาศที่ดี ขับรถกินลมชมวิวกันได้เรื่อยๆ เพราะในเขตกรุงเทพฯ รวมถึงปริมณฑลนั้นมีคาเฟ่สวยๆมากมายให้เราได้เดินทางไปตามรอย แค่คิดก็ฟิน กับการช่วยกันเลือกคาเฟ่สุดน่ารักผลัดกันถ่ายภาพของกินและคนตรงหน้าให้สวยๆ ถึงแม้จะดูเป็นการเดทที่เรียบง่ายในช่วงวาเลนไทน์นั้น แต่ก็ได้ใจคุณแฟนไปเต็มๆอย่างแน่นอนครับ
 
สวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์
 
2. สวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์
     อีกหนึ่งสถานที่ที่มีคู่รักนิยมไปเดทกันในช่วงวาเลนไทน์มากที่สุด นอกจากจะได้ใช้เวลาร่วมกันในช่วงวาเลนไทน์แล้ว ยังได้สัมผัสความน่ารักของเหล่าสัตว์โลกต่างๆ อีกทั้งยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆให้ได้เก็บความทรงจำกันอีกด้วย และที่สวนสัตว์ยังเป็นสถานที่ที่มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย สามารถขับรถไปไม่ไกลอีกด้วยนะครับ
 
เอเชียทีค
 
เอเชียทีค
 
3. เอเชียทีค
     สถานที่ในกรุงเทพอีกแห่งที่ได้รับความิยมจากคู่รักหลายคู่ในการเดินทางไปขึ้นชิงช้า เพื่อชมความสวยงามของกรุงเทพฯริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือ จะเดินเล่นหาอาหารอร่อยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ซึ่งในปีที่ผ่านมาทางเอเชียทีคเองได้มีการจัดธีมวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์กันอยู่แล้ว คู่รักคู่ไหนที่ไม่อยากเดินทางไกลก็เลือกไปเอเชียทีคกันได้
 
ตลาดน้ำอัมพวา
 
4. ตลาดน้ำอัมพวา
     สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่สามารถขับรถยนต์ไปชิลล์ๆ นอกจากเป็นตลาดน้ำที่มีของกินมากมายแล้ว ยังให้เราได้ถ่ายภาพสวยๆ พร้อมนั่งเรือชมหิ่งห้อยสุดโรแมนติกได้อีกด้ย คู่รักคู่ไหนที่เป็นสายกินและสายชิลล์ต้องไม่พลาด อีกทั้งยังใกล้กรุงเทพฯมากๆ สามารถขับรถยนต์ได้ง่ายๆอย่างแน่นอนครับ
 
สวนผึ้ง
 
5. สวนผึ้ง
     สถานที่ท่องเที่ยวที่คู่รักต้องห้ามพลาดสำหรับจังหวัดราชบุรีอย่างสวนผึ้ง ที่มีทั้งรีสอร์ท ที่พัก ร้านอาหาร และวิวธรรมชาติ ต้องไปเยือนกันสักครั้งบอกได้เลยว่าโรแมนติกมากๆ เพราะจากรีวิวนั้น จะเห็นว่าคู่รักหลายคู่ที่มาจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สวนผึ้งแห่งนี้ ที่นี่มีทั้งฟาร์มแกะ อัลปาก้า และอีกหลากหลาย เดินทางง่ายเพียงชั่วโมงกว่าๆก็ถึง นอกจากนี้มีมุมถ่ายรูปที่ให้คุณได้เตรียมสวีทความหวานกันอีกเพียบ
 
พัทยา
 
6. พัทยา
     สถานที่ท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย และยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การนั่งเรือไปยังเกาะต่างๆ หรือ นั่งทานอาหารทะเล หรือไปถ่ายภาพสุดโรแมนติกริมทะเล หรือ กิจกรรมต่างๆทั้งการดำน้ำ ขี่เจสกี เข้าพิพิธภัณฑ์ต่างๆ รวมไปถึงสวนน้ำชื่อดังต่างๆ เป็นต้น
 
บางกระเจ้า
 
7. บางกระเจ้า
     สูดโอโซนให้เต็มปอดได้ง่ายๆ ด้วย การขับรถไปยังบางกระเจ้า ที่นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมให้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ อีกทั้งยังมีร้านอาหารสวยๆ ที่เป็นจุดเช็คอินและมุมถ่ายภาพได้เพลินๆ หรือ จะปั่นจักรยานชมบรรยากาศสุดโรแมนติกก็สามารถเลือกทำกิจกรรมด้วยกันได้อย่างเต็มที่เลยละครับ
 
     สำหรับสถานที่ที่พี่หมีแนะนำนั้น มีทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และ ต่างจังหวัด คู่รักคู่ไหนที่สะดวกเดินทางแบบไหนนั้น ไม่ควรพลาดสามารถจัดทริปและเลือกเดินทางได้ง่ายๆ ทันที เพราะถึงแม้วันวาเลนไทน์จะไม่ใช่วันหยุด แต่การใส่ใจคนที่เรารักก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ถึงแม้การแสดงความรักจะสามารถเลือกทำได้ทุกวัน แต่ถ้าเป็นช่วงเทศกาลสำคัญก็ควรอ้อนคุณแฟนให้พาไปเที่ยวกันจะดีกว่านะครับ และที่สำคัญหากเลือกเดินทางในการขับรถไปท่องเที่ยวอย่าลืมเช็คในส่วนของประกันรถยนต์ว่าหมดอายุหรือยังด้วยนะครับ ปลอดภัยไว้ก่อนเที่ยวได้สบายใจกว่าเยอะ
 
 READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา