10 ที่เที่ยว พาแม่ไปพักผ่อนต้อนรับวันแม่
article created at icon11/08/63

|

อ่านแล้ว 176 ครั้ง

10 ที่เที่ยว พาแม่ไปพักผ่อนต้อนรับวันแม่

วันแม่ปีนี้ พาแม่ไปเที่ยวไหนดี

     เทศกาลวันแม่แห่ชาติ ก็วนกลับมาอีกครั้ง เทศกาลที่ลูกๆต้องแสดงความรักต่อแม่ของเรา ลูกๆหลายคนอาจจะเตรียมของขวัญมอบให้แม่ พาแม่ออกไปกินข้าวมื้อเย็นแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แต่สำหรับใครยังไม่มีแพลนว่าจะพาแม่ไปทำอะไรในวันแม่ วันนี้ พี่หมี TQM รวม 10 สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีตอนรับวันแม่มาฝากครับ

1. ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง

     เอาใจคุณแม่ คุณแม่สายช้อปและสายกิน เพราะเต็มไปด้วยอาหารคาวและอาหารหวาน น่าจะถูกใจเหล่าบรรดาคุณแม่ แถมบรรยากาศในตลาดมีความเป็นวิถีชีวิตชาวบ้าน มีความเป็นกันเอง เรียกได้ว่าหากคุณพาคุณแม่ไปอาจเดินจนเพลิน รู้ตัวอีกทีมือก็เต็มไปด้วยอาหารการกินแล้วครับ

2. มิโมซ่า พัทยา

     สถานที่ที่ท่องเที่ยวชิคๆ น่ารักสไตล์ฝรั่งเศสใกล้กรุงเทพฯอย่าง มิโมซ่า พัทยา เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00-​19.00 น. ภายในถูกตบแต่งด้วยสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศสที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส  พร้อมร้านอาหารอร่อยๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้คุณได้ถ่ายคู่คุณแม่อีกด้วย

3. เมืองโบราณ

     เมืองโบราณ แหล่งท่องเที่ยวที่จำลองเมืองไทยในอดีต รวบรวมศิลปะงานช่างอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นในยุคสมัยต่าง และในปีนี้เมืองโบราณ จัดกิจกรรมสุดพิเศษเที่ยวฟรีวันแม่ ถ่ายภาพชุดไทยเป็นที่ระลึก ณ อโยธยาโฟโต้ พร้อมบันทึกช่วงเวลาพิเศษ ที่เรือนไทยอยุธยา 


ขอบคุณภาพจาก Facebook : เมืองโบราณ สมุทรปราการ

4. ซาฟารีเวิลด์ 

     ซาฟารีเวิลด์ สวนสัตว์ขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ มีทั้งโซนสวนสัตว์เปิด และโซนสวนสัตว์ปกติ เราสามารถขับรถเข้าไปชมสัตว์ป่าได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย วันแม่ปีนี้ซาฟารีเวิลด์ มีโปรโมชั่นวันแม่ สำหรับสุภาพสตรีที่ซื้อบัตรชุดผู้ใหญ่ 1 ใบ (มูลค่า 720 ) แถมฟรี! บัตรล่องเรือ River Safari 1 ใบ และไอศกรีม 1 ถ้วย (มูลค่า 300 บาท)


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Safari World

5. Coro Field สวนผึ้ง

     มาต่อกันที่ Coro Field สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่เที่ยวฟาร์มในรูปแบบใหม่ Lifestyle Farming สไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย โดยสิ่งที่น่าสนใจของที่นี่คือ โซน CORO CAFEคาเฟ่กึ่งบิสโทร เน้นความเรียบง่าย โซน CORO GARDEN ซึ่งภายในโซนนี้ ทุกคนจะร่วมกันทำกิจกรรม Grow&Harvest ได้ด้วยตัวเอง และยังมีอีกหลายโซนมากมายให้คุณได้พาคุณแม่ไปเยี่ยมชม

6. วัดใหญ่ชัยมงคล

     เอาใจคุณแม่สายบุญกันบ้างกับ วัดใหญ่ชัยมงคล แลนด์มาร์คหนึ่งจังหวัดอยุธยา พาคุณแม่ขึ้นไปไหว้พระรอบๆ พระเจดีย์ชัยมงคล ไหว้พระพุทธชัยมงคลในพระอุโบสถ ไหว้พระนอนที่วิหารพระพุทธไสยาสน์  ปิดท้ายด้วยการสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับรองคุณแม่อิ่มทั้งบุญและอิ่มทั้งใจ

7. แม่กำปอง

     สถานที่ท่องเที่ยวสุดสโลว์ไลฟ์ที่เชียงใหม่อย่าง แม่กำปอง ล้อมด้วยขุนเขา ธรรมชาติที่สวยงาม น้ำตก ลำธาร เป็นเมืองเล็กๆ ในบรรยากาศเนิบๆ ชิลๆ เหมาะกับการพาคุณแม่ไปผ่อนคลาย

8. หัวหิน 

     หัวหินถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของหลายๆครอบครัว เนื่องจากมีกิจกรรมที่ เดินเล่นริมชายหาด ทานอาหารทะเล หรือนวดสปาเพิ่้มความผ่อนคลาย ถือว่าเป็นสถานที่พาคุณแม่ไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศได้ดีเลยทีเดียว

9. ท่ามหาราช

     ท่ามหาราชถือเป็นอีกสถานที่ยอดฮิตเต็มไปด้วยของกิน อาหารต่างๆมากมาย เป็นจุดที่เชื่อมต่อระหว่างท่าพระจันทร์ และท่าช้าง  ศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่อุดมไปด้วยศิลปะ และมรดกทางวัฒนธรรมของชุมชน เช่น ร้านอาหารดีๆ มุมนั่งชิล งานศิลปะ และคาเฟ่ ใครที่ไม่อยากพาคุณไปไหนไกลพี่หมีแนะนำที่นี้เลย

10. ดรีม เวิลด์ 

     ดรีมเวิลด์  เป็นสวนสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว  ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือวัยรุ่น ก็สามารถมาสนุกสนานและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ โดยปีนี้นี้ พิเศษคุณแม่ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป บัตรผ่านประตูลด 50% เหลือเพียง 125 บาท จากปกติ 250 บาท พบกับความบันเทิงต่างๆ มากมาย


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Dream World

     เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรค่าแก่การพาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อนในวันแม่ปีนี้ หากใครยังไม่รู้ว่าวันแม่ปีนี้จะมอบอะไรให้กับแม่ พี่หมีขอแนะนำ ประกันเพื่อคนที่คุณรัก ให้ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุทั้งตัวคุณและคนที่คุณรัก มีเงินชดเชยรายวันจากอุบัติเหตุ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลประกันภัยเพิ่มเติมที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application