7 อันดับพระดังยอดนิยม
article created at icon07/06/61

|

อ่านแล้ว 2,990 ครั้ง

7 อันดับพระดังยอดนิยม

7 อันดับพระดังยอดนิยม

ห้อยแล้ว ปลอดภัย หายห่วง

 
    เรื่องความเชื่อ เครื่องราง ของขลังกับคนไทย ยังไงๆ ก็แยกกันไม่ออกครับ! ยิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แค่ก้าวเท้าออกจากบ้านให้ถูกข้างอาจจะเอาไม่อยู่! พี่หมีขอแนะนำ 7 พระเครื่องยอดนิยมที่ว่ากันว่าบูชาแล้วจะแคล้วคลาดปลอดภัย จะมีองค์ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยครับ
 
อันดับ 1 หลวงปู่ทวด  รุ่นชนะมาร
  
เครดิตภาพ uamulet.com
 
    ถ้าพูดถึงพระดังยอดนิยมคงไม่มีใครไม่รู้จักหลวงปู่ทวด ที่เคยมีข่าวว่า 7 นักบินเกิดอุบัติเหตุ ฮ. ตก แต่กลับรอดตายราวกับปาฏิหาริย์ หลายๆ คนเชื่อว่ามาจากบารมีของหลวงปู่ทวดรุ่นชนะมารที่นักบินบูชาได้ช่วยไว้ นอกจากนี้ผู้ที่นับถือหลายๆ คนยังพูดกันติดปากว่า “แขวนพระหลวงปู่ทวดไม่ตายโหงแน่นอน”  อีกด้วยล่ะครับ แหม่ ศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ
 
การบูชา
ก่อนเดินทางให้ระลึกถึงท่านจากนั้นท่องนะโม 3 จบ พร้อมด้วยคำอธิษฐาน “นะโม โพธิสัตโต อะติคันมายะ อติ ภะคะวา  ขอให้การเดินทางไป_____อย่าได้พบอุบัติเหตุใดๆ กลับบ้านด้วยความปลอดภัยทั้งไปและกลับ”
 
อันดับ 2 หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
 
หลวงพ่อคูณ
เครดิตภาพ Antique Amulet Thailand Club
 
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ถึงแม้ท่านจะละสังขารจากไปแล้ว แต่ความดีและปาฏิหาริย์ที่ท่านเคยสร้างไว้มากมายยังคงอยู่ครับ เช่น ข่าวไฟไหม้โรงงานตุ๊กตาที่นครปฐม ซึ่งพนักงานสาวคนหนึ่งติดอยู่บนชั้น 3 ที่ตัดสินใจกำเหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นสหกรณ์ แล้วกระโดดลงมาจากชั้น 3 ถึงพื้นในท่ายืน บาดเจ็บจากอาการขัดยอกเพียงเล็กน้อย 
 
การบูชา
    ก่อนเดินทางให้ระลึกถึงท่านจากนั้นท่องนะโม 3 จบ พร้อมด้วยคำอธิษฐาน “มะอะอุ นะมะพะธะ นะโมพุทธายะ พุทโธ ยานะ  ขอให้การเดินทางไป_____อย่าได้พบอุบัติเหตุใดๆ กลับบ้านด้วยความปลอดภัยทั้งไปและกลับ”
 
อันดับ 3 หลวงพ่อโสธร
 
หลวงพ่อโสธร
เครดิต uamulet.com
 
    พระชื่อดังคู่บ้านคู่เมืองแปดริ้วองค์นี้ สำหรับปาฏิหาริย์ของท่านที่หลายคนคงทราบกันดี ก็คือเหตุการณ์แท็กซี่ถูกกระหน่ำยิงเข้าทางกระจกฝั่งคนขับกระสุนเฉียดศีรษะไปเพียง 10 ซม.ต่อมาคนขับแท็กซี่ได้เผยว่า ตนแขวนบูชา “หลวงพ่อโสธร” ไว้นั่นเองครับ 
 
การบูชา
    ก่อนเดินทางให้ระลึกถึงท่านจากนั้นท่องนะโม 3 จบ พร้อมด้วยคำอธิษฐาน “นะทรงฟ้า โมทรงดิน พุทธทรงสิน ยาทรงสมุทร ยะทรงอากาศ พุทธัง แคล้วคลาด ธัมมังแคล้วคลาด สังฆังแคล้วคลาด ขอให้การเดินทางไป_____อย่าได้พบอุบัติเหตุใดๆ กลับบ้านด้วยความปลอดภัยทั้งไปและกลับ”
 
อันดับ 4 หลวงพ่อวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ
 
หลวงพ่อวัดปากน้ำ
เครดิต DMC.tv
 
    เรียกได้ว่า “ถ้ามีพระวัดปากน้ำอยู่กับตัวแล้ว ในน้ำไม่ตาย บนบกไม่ตาย กลางอากาศไม่ตาย ลาภผลไม่ขาดมือ และมีค่าเท่ากับสมบัติพันล้าน หากมุ่งหวังสิ่งใดก็ให้อธิษฐานเถิดจักเกิดสัมฤทธิ์ผลทุกประการ”  ว่ากันว่าใครที่บูชาต่างก็พบกับความศักดิ์สิทธิ์และอภินิหารมากมายเลยนะครับ
 
การบูชา
    ก่อนเดินทางให้ระลึกถึงท่านจากนั้นท่องนะโม 3 จบ พร้อมด้วยคำอธิษฐาน “สัมมาอะระหัง ขอให้การเดินทางไป_____อย่าได้พบอุบัติเหตุใดๆ กลับบ้านด้วยความปลอดภัยทั้งไปและกลับ”
 
อันดับ 5 หลวงพ่อปาน  วัดบางนมโค
 
หลวงพ่อปาน
เครดิต ajarnram.com
 
    พระชื่อดังแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนะครับ สำหรับผู้ที่สนใจพระเครื่องเพราะว่าความศักดิ์สิทธิ์ทางด้านรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ความแคล้วคลาดจากภัยอันตราย ตลอดจนความเป็นสิริมงคลสำหรับผู้ที่บูชานั่นเองครับ
 
การบูชา
    ให้ระลึกถึงท่านพร้อมขอให้หลวงพ่อท่านคุ้มครองเรานะครับ เพราะในส่วนของคาถาบูชาท่านส่วนมากจะใช้เพี่อเรียกทรัพย์และเมตตามหานิยมครับ
 
อันดับ 6 หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ 
 
หลวงปู่ทวด
เครดิต kaidee.com
 
    หรือที่ใครๆ หลายคนรู้จักในสมญานามว่า “หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด” ถ้าเพื่อนๆคนไหนได้อ่านข่าวจะจำได้ว่าเมื่อปี 2558 มีหญิงวัย 48 ปี ได้ขับรถฝ่าฝนกลับนครศรีธรรมราช แต่เกิดเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำ แต่เธอก็สามารถคลานออกมาได้แถมมีเพียงแค่แผลฟกช้ำ ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ที่ห้อยไว้นั่นเอง
 
การบูชา
    ก่อนเดินทางให้ระลึกถึงท่านจากนั้นท่องนะโม 3 จบ พร้อมด้วยคำอธิษฐาน “นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา” 3 จบ 
 
อันดับ 7 พระท่ากระดาน วัดต้นลำใย
 
พระท่ากระดาน
เครดิต amuletstore.in.th
 
    พระเครื่องชื่อดังจากจังหวัดกาญจนบุรี สำหรับคนเล่นพระเครื่องคงไม่มีใครไม่รู้จัก และเมื่อปี 2559 หนุ่มใหญ่เข้าป่าเพื่อที่จะหาผัก แล้วต้องไปพบกับช้างป่าจนถูกเข้าประชิดตัวและทำร้าย โดยการเตะเข้าด้านหลัง ก่อนจะล้มลงไปจากนั้นช้างได้เข้ามาคร่อมร่างของเขาไว้ พร้อมใช้งวงลูบที่ร่างกายของเขา ว่ากันว่าที่เขารอดมาได้เพราะปาฏิหาริย์จากพระท่ากระดานที่ได้ห้อยคอครับ 
 
การบูชา
    ก่อนเดินทางให้ระลึกถึงท่านจากนั้นท่อง “นะ มะ ยะ พะ ทะ นุ มุ ยุ พุ ทุ นิง มิง ยิง พิง ทิง นัง มัง ยัง พัง ทัง”
 
    สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากเพิ่มความอุ่นใจก็อย่าลืมไปหามาบูชากันนะครับ แต่ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ จะมีติดตัวบูชากันอยู่แล้ว แต่ถ้ายังไม่เคารพกฎจราจรหรือขับรถด้วยความเสี่ยง เช่น ขับเร็ว ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถึงพระท่านจะศักดิ์สิทธิ์แค่ไหน ท่านก็ไม่สามารถช่วยคุ้มครองเพื่อนๆ ได้นะครับ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ควรขับรถอย่างมีสติ ถูกกฎจราจร ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขับนะครับ และอย่าลืมหาซื้อ ประกันชั้น 1 มาช่วยคุ้มครองนะครับ ถึงจะไม่สามารถช่วยให้แคล้วคลาดจากอันตราย แต่ช่วยให้เพื่อนๆ สบายใจหากเกิดอุบัติเหตุแน่นอนครับ สนใจโทรสายตรงปรึกษาพี่หมีได้ที่ 1737 หรือ ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ได้เลยครับ
 
ขอขอบคุณข้อมูล
- thaijobsgov.com

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา