7 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันการเดินทาง
article created at icon28/08/66

|

อ่านแล้ว 277 ครั้ง

7 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันการเดินทาง

     การซื้อประกันการเดินทาง เป็นเรื่องที่สำคัญเมื่อคุณเตรียมตัวจะเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเดินทางต่างประเทศ หรือ เดินทางในประเทศ ซึ่งอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางหาย หรือเจ็บป่วยขณะอยู่ต่างแดน ซึ่งการมีประกันการเดินทางติดไว้ก็จะช่วยให้ทริปของคุณไม่สะดุด วันนี้พี่หมี TQM เลยมี 7 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันการเดินทาง มาฝากครับ

ประกันการเดินทาง


ก่อนซื้อประกันเดินทาง ต้องรู้อะไรบ้าง

ประเภทของประกันการเดินทาง

     โดยประเภทของประกันการเดินทางนั้นมีด้วยกันหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นประกันการเดินทางรายเที่ยว ประกันการเดินทางรายปี ประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ฯลฯ ซึ่งแต่ละประเภทประกันภัยก็จะให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป ให้เลือกซื้อตามที่เราต้องการ

ค่าเบี้ยประกัน

     ราคาของประกันการเดินทางอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทของประกัน ระยะเวลาความคุ้มครอง ประเทศหรือสถานที่ปลายทาง และความคุ้มครองที่คุณเลือก ดังนั้นก่อนการซื้อประกันการเดินทาง ควรเปรียบเทียบราคาประกันการเดินทางจากบริษัทประกันต่าง ๆ เพื่อหาแผนที่มีความคุ้มครองสูง และค่าเบี้ยที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

ความคุ้มครอง

     เมื่อคุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันการเดินทาง คุณควรตรวจสอบความคุ้มครองที่คุณจะได้รับ แนะนำให้เลือกความคุ้มครองที่สูงพอสมควรเพื่อปกป้องตนเองจากสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในการเดินทาง เช่น เช่นการคุ้มครองการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ การสูญหายของกระเป๋าเดินทาง และการยกเลิกหรือเลื่อนเวลาการเดินทาง ฯลฯ

เงื่อนไขและการยกเว้น

     ก่อนซื้อประกันการเดินทาง  ควรอ่านและเข้าใจเงื่อนไขการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของประกัน รวมถึงกระบวนการและเอกสารที่ต้องใช้ในกรณีที่คุณต้องการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน เพื่อให้คุณทราบถึงขอบเขตของความคุ้มครอง และวิธีการเรียกร้องเมื่อเกิดเหตุการณ์

ก่อนซื้อประกันเดินทาง ต้องรู้อะไรบ้าง

จำนวนเงินความคุ้มครอง

     คุณควรตรวจสอบว่าประกันมีการจำกัดจำนวนเงินที่จะคุ้มครองในแต่ละประเภทอยู่ที่เท่าไหร่ เพียงพอต่อความต้องการของคุณหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่นเช่น เงินค่ารักษาพยาบาลสูงสุดเท่าไร หรือจำนวนเงินสูญหายของกระเป๋าเดินทางสูงสุดเท่าใด

ระยะเวลาความคุ้มครอง

     ตรวจสอบระยะเวลาที่ประกันคุ้มครอง ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองตลอดเวลาเดินทางหรือไม่ หรือว่ามีการขยายอายุความคุ้มครองในกรณีที่คุณต้องการเดินทางเกินกำหนดหรือไม่

โปรโมชั่นและส่วนลด

     ในบางครั้งบริษัทประกันอาจมีข้อเสนอพิเศษหรือส่วนลดสำหรับการซื้อประกันการเดินทาง หรือมีของกำนัลเสริมเมื่อทำการซื้อประกันเดินทาง คุณควรตรวจสอบว่ามีสิ่งเหล่านี้มีอยู่หรือไม่เพื่อให้คุ้มค่ามากขึ้น


     การเลือกซื้อประกันการเดินทางควรพิจารณาอย่างรอบคอบและคำนึงถึงความต้องการและสถานการณ์การเดินทางของคุณ เปรียบเทียบราคาประกันการเดินทาง จากหลายๆ บริษัท เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม และหากใครที่กำลังวางแผนเดินทางเที่ยวต่างประเทศ พี่หมีขอแนะนำ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ Ontime Guarantee คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว สูญหาย พร้อมรับเงินชดเชย สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ 

 READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application