12/07/66

|

อ่านแล้ว 221 ครั้ง

ข้อดีของประกันรถยนต์ชั้น 2+

     ประกันรถยนต์นั้นมีหลายประเภทให้คนใช้รถได้เลือกซื้อกัน ซึ่งแต่ละประเภทนั้นราคาและความคุ้มครองก็แตกต่างกันออกไป โดยประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมเรื่องรถมากที่สุด จึงทำให้หลายคนตัดสินใจเลือกทำประกันรถชั้น 1 แต่นอกจากประกันชั้น 1 นี้แล้ว ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็น่าสนใจไม่น้อย ด้วยราคาที่ถูกกว่าประกันรถชั้น 1  แต่ให้ความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกัน วันนี้พี่หมี TQM เลยจะมาพูดถึงข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ชั้น2+ กันครับ


ประกันรถยนต์ชั้น 2+ มีข้อดีอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ มีข้อดีอะไรบ้าง

ราคาเบี้ยประกันไม่แพง

     ต้องบอกเลยว่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 2+ นั้นราคาจะถูกกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 โดยเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 2+ นั่นถูกว่าครึ่งหนึ่งของประกันรถยนต์ชั้น 1 เลยทีเดียว โดยสามารถเช็คราคาเบี้ยประกันรถชั้น 2+ ได้คลิกที่นี่

ความคุ้มครองใกล้เคียงประกันรถชั้น 1

     ในเรื่องของความคุ้มครองนั้นประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 ไม่ว่าจะเป็นคุ้มครองรถหาย รถไฟไหม้ น้ำท่วมรถ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย และทรัพย์สินของคู่กรณีและบุคคลภายนอก คุ้มครองความเสียหายต่ออุบัติเหตุส่วนบุคคล และเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา และที่สำคัญที่จะต่างจากประกันรถยนต์ชั้น 1 คือคุ้มครองต่อความเสียหายของรถยนต์คันเอาประกันภัยเมื่อเกิดเหตุรถชนแบบมีคู่กรณี (กรณีรถชนไร้คู่กรณี เช่นถอยรถชนรั้วบ้าน ขับชนเสาไฟ ฯลฯ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะไม่ให้ความคุ้มครอง)


ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใคร

  • นักขับที่ชินทาง มั่นใจในเส้นทางนั้นๆ อยู่แล้ว
  • คนที่ขับรถดี ขับรถเก่ง
  • คนที่ต้องการประหยัดค่าเบี้ยประกันรถ

     และนี้ก็คือข้อดีของประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ต่างจาก ประกันรถชั้น 1 คือประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองในกรณีรถชนรถเท่านั้นจึงเหมาะกับคนที่มั่นใจในการขับรถว่าจะไม่ถอยรถชนสิ่งของต่างๆ แต่ถ้าเพื่อนๆกังวลว่าตัวเองอาจจะถอยรถชนเสา ชนรั้วบ้าน การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 น่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่านะครับ


เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

     และสำหรับใครที่ยังลังเล หรือยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ระหว่างประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถชั้น 1 ก็สามารถมาเช็กเบี้ยประกันรถยนต์กับ TQM ได้ก่อนเพราะเรามีบริษัทประกันชั้นนำให้ได้เลือกมากมาย พร้อมบริการผ่อน 0% เช็กเบี้ยประกันรถคลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามเรื่องประกันภัย 1737 ยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล