31/08/66

|

อ่านแล้ว 400 ครั้ง

ทำไมทุกบ้านควรทำประกันอัคคีภัย

     การทำประกันอัคคีภัยบ้าน เป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อการปกป้องความมั่นคงของทรัพย์สินของคุณ ในกรณีที่เกิดเหตุภัยที่สามารถทำให้เกิดความเสียหายกับบ้านของคุณได้ สถานการณ์ฉุกเฉินหรือภัยพิบัติต่างๆ เช่นไฟไหม้ น้ำท่วม หรือการโจรกรรม เป็นต้น การทำประกันอัคคียภัยบ้าน จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนที่มีบ้าน วันนี้พี่หมี TQM เลยมาพร้อมกับเหตุผลที่ทุกบ้านควรทำประกันอัคคีภัย

ประกันอัคคีภัย


รวมเหตุผลที่ทุกบ้านควรทำประกันอัคคีภัย

ป้องกันความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ

     บ้านอาจเสียหายหรือถูกทำลายจากเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็น น้ำท่วมบ้าน ลมพายุ ลูกเห็บตกใส่บ้าน แผ่นดินไหว เป็นต้น การทำประกันอัคคีภัยบ้านจะช่วยในการคุ้มครอง และชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์เหล่านี้ ตามความคุ้มครองในกรมธรรม์

ช่วยคุ้มครองภัยจากเหตุไฟไหม้

     ประกันอัคคีภัยบ้าน นั้นจะให้ความคุ้มครองภัยจากเหตุไฟไหม้ ฟ้าผ่าบ้าน ละแก๊สหุงต้มรั่ว โดยคุ้มครองเฉพาะตัวบ้านไม่รวมถึงที่ดิน หากเกิดอัคคีภัยขึ้น บริษัทประกันจะจ่ายผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ให้กับเจ้าของบ้านโดยตรง เว้นแต่กรณีบ้านติดจำนองไว้ ธนาคารจะเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์แทน ส่วนเบี้ยประกันจะขึ้นอยู่กับบริษัทประกันและลักษณะอาคาร

รวมเหตุผลที่ทุกบ้านควรทำประกันอัคคีภัย

ป้องกันความเสี่ยงจากการโจรกรรมทรัพย์สิน

     ในกรณีที่บ้านถูกโจรขึ้นอาจเกิดความเสียหายต่อตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้าน การทำประกันอัคคีภัยบ้าน ก็จะให้คุ้มครองทั้งในส่วนของทรัพย์สินและตัวบ้าน ที่ได้รับความเสียหายจากการโจรกรรมนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมแซมประตู-หน้าต่าง รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอุปกรณ์ล็อคและกุญแจ ด้วย

ป้องกันภัยอื่นๆที่จะเกิดกับบ้าน

     การทำประกันอัคคีภัยบ้าน ก็ยังให้ความคุ้มครองภัยจากการเฉี่ยวหรือการชนของยวดยานพาหนะอีกด้วย รวมไปถึงให้ความคุ้มครองภัยที่เกิดจากน้ำ (ไม่รวมน้ำท่วม) ยกตัวอย่างเช่น การรั่วไหลของน้ำจากท่อน้ำ น้ำฝนสาดเข้ามาในบ้าน ก็ให้ความคุ้มครองบ้านคุณ

ช่วยจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม

     หากเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลให้เกิดความเสียหายกับบ้านหรือทรัพย์สินภายในบ้าน ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหรือเร่งดำเนินการในกรณีฉุกเฉินอาจเพิ่มขึ้นได้ การมีประกันอัคคีภัยบ้าน จะช่วยในการซ่อมแซ่มในกรณีเกิดเหตุความเสียหาย เช่นน้ำท่วมบ้าน พายุถล่ม ฟ้าผ่าบ้าน จนเกิดความเสียหาย ตามวงเงินความคุ้มครองในกรมธรรม์


     และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมทุกบ้านควรทำประกันอัคคีภัยบ้าน อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะทำประกันอัคคีภัยบ้าน ควรตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขความคุ้มครองของแผนประกันอย่างละเอียด เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการเรามากที่สุด พี่หมีขอแนะนำ ประกันบ้าน ประกันอัคคีภัยบ้าน เบี้ยเริ่มวันละ 5 บาท คุ้มครองสูงสุด 2,200,000 บาท ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือสามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

รายละเอียดที่อยู่อาศัย

เลือกประเภทที่อยู่อาศัย *

บ้านเดี่ยว

บ้านแฝด

ทาวน์โฮม

คอนโด

ตึกแถว

โครงสร้างบ้าน *

จำนวนชั้น *

ลักษณะการใช้งานบ้าน *

ตำแหน่งบ้านของคุณ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล