ฝันว่ารถหาย รถถูกขโมย บอกอะไรได้บ้าง
article created at icon01/12/63

|

อ่านแล้ว 8,683 ครั้ง

ฝันว่ารถหาย รถถูกขโมย บอกอะไรได้บ้าง

     พี่หมี TQM เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยฝันว่ารถตัวเองนั้นหาย หรือถูกขโมย ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ความฝัน แต่ก็ทำให้เราเกิดความไม่สบายใจได้ แล้วการฝันว่ารถหาย หรือรถถูกขโมย นั้นหมายความว่าอย่างไร เป็นฝันดีหรือฝันร้าย เราไปอ่านบทความนี้ที่พี่หมีนำมาฝากกันครับ

คำทำนายในภาพรวม

     ทำนายฝันว่า คุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางออกจากจุดที่คุณอยู่ประจำ อาจจะเป็นระยะทางใกล้หรือไกลก็ได้ หากในความฝันนั้น คุณฝันว่าหารถเจอ ความหมายก็จะออกมาในทางที่ดี แต่หากฝันว่าหายไปแล้วหาไม่เจอ ความหมายก็มักออกมาไม่ดีสักเท่าไหร่ ซึ่งแบ่งเป็นประเด็นต่างๆ ดังนี้

การงาน

     ทำนายฝันว่า หากใครมีปัญหามีอุปสรรคมาโดยตลอด มีเกณฑ์ว่าปัญหาของคุณจะคลี่คลายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิตการทำงาน เช่น โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือมากสุดก็คือเปลี่ยนงานไปเลย เช่น อาจจะเปลี่ยนงานที่ตำแหน่งสูงกว่าเดิม หรือเปลี่ยนแปลงสายงานจากเดิมไปอีกทางหนึ่ง เป็นต้น 

การเงิน

     คุณอาจมีโชคลาภก้อนโต ไม่ว่าจะเป็นทรัยพ์สินมีค่า เงินทอง หรือสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ จากผู้หลักผู้ใหญ่ ผลงานที่เคยสร้างไว้จะให้โชคทำให้คุณโดดเด่นหรือเป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือ ต้องวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ เพราะอาจต้องหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น เช่น ให้ผู้อื่นหยิบยืมเงิน หรือใช้หนี้แทนผู้อื่น 

ความรัก

     คนโสด มีเกณฑ์เดินทางแล้วจะได้พบเจอคนที่น่าสนใจ ถูกอกถูกใจคุณ สำหรับคนมีคู่ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียงกันเพราะความอารมณ์ร้อน ควรต้องใช้สติและเหตุผลมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ มิฉะนั้นคุณอาจต้องสูญเสียความรักไปเพราะอารมณ์เป็นเหตุ (ข้อมูลจาก horoscope.trueid)

     ความฝันนั้นเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล บ้างก็อาจว่าดีบ้างก็อาจว่าร้าย ดังนั้นเราควรใช้วิจารณญาณ ไม่ควรตื่นตระหนกคิดไปไกล ทางทีดีเราควรป้องกันรถหายได้ด้วยการล็อครถทุกครั้ง หรือไม่ควรนำรถไปจอดในที่เปลี่ยว หรือสถานที่เสี่ยงรถหาย เพิ่มเกราะป้องกันอีกขั้นให้รถของคุณด้วย ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองรถหาย ผ่อน 0% สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
 

 

READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application