รถมือสองน่าใช้ 2565 งบไม่เกิน 3 แสน
article created at icon10/02/65

|

อ่านแล้ว 119 ครั้ง

รถมือสองน่าใช้ 2565 งบไม่เกิน 3 แสน

    มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ฝันอยากจะมีรถสักคัน จะทำอย่างไรให้ฝันเป็นจริงได้บ้าง บางคนทำงานหนักเก็บเงินเพื่อซื้อรถคันใหม่ แต่สำหรับบางคนที่ไม่อยากเสียเงินก้อนโต การเลือกซื้อรถมือสองน่าใช้ เงินหลักแสน ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุ้มค่า น่าลองหาข้อมูลว่า รถมือสองรุ่นไหนดี รุ่นไหนน่าใช้ กำลังมาแรงและเหมาะกับเราบ้าง วันนี้พี่หมี TQM จึงรวบรวม รถมือสองน่าใช้ รุ่นนิยมปี 2565 ฉบับราคาไม่เกิน 3 แสนบาท มาฝากกันครับ
 

NISSAN TEANA 200 XL 2011

ราคาเปิดตัว 1,209,000 บาท

     NISSAN TEANA 200 XL 2011 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร (MR20DE) เข้ากับ ระบบเกียร์ XTRONIC CVT และมีระบบ Adaptive Shift Control (ASC) ควบคุมการทำงานของเกียร์ ระบบกลไกทั้งสองอย่างช่วยควบคุม shift timing ตามรูปแบบการขับขี่ของผู้ขับแต่ละคน และสภาพแวดล้อมในการขับขี่ ด้วยรูปแบบการเปลี่ยนเกียร์ ถึง 700 รูปแบบเพื่อให้ประสิทธิภาพในการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่สูงสุด นอกจากนี้ NISSAN TEANA 2011 ยังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาลง แต่มีช่วงล่างที่แข็งแกร่ง และการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบช่วงล่างด้านหน้า, ระบบช่วงล่างด้านหลังแบบ Multi link การปรับเปลี่ยนตำแหน่งช่วงล่างรวมถึงตำแหน่งของโช้คอัพเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการทรงตัวขณะขับขี่และลดแรงสั่นสะเทือน
 

TOYOTA YARIS 1.5 E 2010

ราคาเปิดตัว 629,000 บาท

     TOYOTA YARIS รุ่นนี้ เครื่องเบนซิน ขนาดความจุ 1,500 ซีซี DOHC 16 วาล์ว กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super ECT แบบ Gate Type ส่วนระบบกันสะเทือนหน้า แม็คเฟอร์สันสตรัท และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชันบีม พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS ด้วยวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 4.7 เมตร ดีไซส์ภายนอกมีกันชนหน้าและหลังที่กว้าง กระจังหน้าดีไซน์เรียว โคมไฟหน้าใหญ่ มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง อินเทรนด์ด้วยไฟเลี้ยวสีส้ม และเลนส์ไฟตัดหมอกหลังแบบใส และล้ออัลลอยลาย 8 ก้านขนาด 15 นิ้ว ส่วนภายใน พวงมาลัย 3 ก้านพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง ด้านความปลอดภัย ใช้ถุงลมนิรภัย SRS คู่สำหรับคนขับ และผู้โดยสารด้านหน้า มีโครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA ดูดซับแรงกระแทก ลดความรุนแรงจากการชน ด้วยการกระจายแรงสู่ตัวถัง ระบบเบรค ABS ทำงานผสานกับระบบ EBD กุญแจรีโมท Immobilizer ป้องกันกุญแจเลียนแบบ ไม่ให้สามารถสตาร์ทเครื่องได้ นับว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าเล่นในตลาดรถมือสอง
 

TOYOTA YARIS 1.2 E 2015

ราคาเปิดตัว 549,000 บาท

     TOYOTA YARIS รุ่นนี้เครื่องยนต์ 1.2 ลิตรที่มาพร้อมประสิทธิภาพประหยัดน้ำมัน ระบบช่วงล่างทรงประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนด้วยระบบกันสะเทือน เรื่องความปลอดภัยระบบกระจายแรงเบรก EBD ปลอดภัยทุกการขับขี่ โดยระบบช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้ออย่างสมดุล เพื่อป้องกันอาการท้ายสะบัดและกระจายแรงเบรกล้อซ้าย-ขวา ในขณะเข้าโค้งเพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น ใช้ระบบเบรก ABS ที่มีการป้องกันล้อล็อคขณะเบรกกะทันหัน โดยจะทำงานประสานกับระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกจ่ายแรงดันที่เหมาะสมในแต่ละล้อเพื่อป้องกันการลื่นไหล ส่วนโครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA แข็งแกร่งทนทานช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทก และได้มาตรฐานระดับโลกด้วย
 

NISSAN MARCH 1.2 E 2019

ราคาเปิดตัว 479,000 บาท

     Nissan March รถยนต์อีโคคาร์ 5 ประตูโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ V-shape และช่องกระจังหน้าแบบรังผี้งที่ให้อารมณ์แบบสปอร์ต ไฟหน้าโฉบเฉี่ยวสวยงาม มีไฟเบรกดวงที่สาม แบบ LED ใหม่ด้วยไฟส่องสว่างกลางวันไดมอนด์ แอลอีดีและไฟท้ายใหม่ LED ช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้น ส่วนอุปกรณ์ภายใน ใช้ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ ใช้พวงมาลัยที่มาพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง ใช้มาตรวัดอัจฉริยะที่ดีไซน์สวยงาม พร้อมแสดงข้อมูล อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันขณะขับขี่ ฟังก์ชันตั้งเตือนวันพิเศษ เตือนให้พักเมื่อขับรถเป็นระยะเวลานาน แจ้งเตือนระยะทางที่วิ่งได้จากน้ำมันที่เหลืออยู่ในถัง แจ้งเตือนสถานะต่างๆ กุญแจรถเป็นแบบอัจฉริยะที่สามารถเปิด-ปิดประตูรถแค่ปลายนิ้วสัมผัสโดยไม่ต้องใช้กุญแจ มั่นใจจากภัยโจรกรรมรถยนต์ด้วยระบบ Immobilizer มีช่องเก็บของพร้อมฝาปิดบนคอนโซลหน้า เก็บของได้อเนกประสงค์ สะดวกสบาย มีช่องเก็บของพร้อมฝาปิดบนคอนโซลหน้า มีที่วางแก้วและช่องวางของด้านหน้า ใช้งานง่ายสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า มีช่องเก็บของข้างประตู สะดวกสำหรับวางขวดน้ำดื่ม ส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง สามารถแยกพับเบาะหลัง ขยายพื้นที่จุของได้ถึง 251 ลิตร จัดเก็บได้ทั้งกระเป๋าเดินทางใบใหญ่หรือสัมภาระขนาดยาวพิเศษได้สบายเลยหละ
 

MITSUBISHI ATTRAGE 1.2 GLX 2018

ราคาเปิดตัว 477,000 บาท

     Mitsubishi Attrage 2018 เป็นรถเก๋ง อีโคคาร์ ที่มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัว เล็กกะทัดรัด ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องเจอกับการจราจรแออัด Mitsubishi รุ่นนี้ ขนาด 1.2 ลิตร ที่สามารถสร้างกำลังสูงสุดได้มากถึง 78 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์แบบอัตโนมัติ CVT รูปลักษณ์ภายนอกเป็นกระจังหน้าแนวขวางเรียงซ้อนกันแบบโครเมี่ยม ไฟส่องสว่างด้านหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์พร้อมชุดไฟตกแต่งแบบ LED ส่วนโครงสร้างตัวถังนิรภัยผลิตขึ้นจากเหล็กกล้าแรงดันสูง High Tensile Steel ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการยุบตัวของห้องโดยสารจากการชนเพิ่มความปลอดภัยอย่างสูงสุด ภายใน Mitsubishi รุ่นนี้ได้รับการตกแต่งจากวัสดุแบบเปียโนแบล็ค มีไฟส่องสว่างบริเวณพื้นรถสีน้ำเงินรวมถึงสีขาว บริเวณประตูฝั่งคนขับได้รับการตกแต่งด้วยแผงครอบสวิตช์ประตูและกระจกไฟฟ้า หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่และมาตรวัดแบบ Semi High Contrast ส่วนเรื่องความปลอดภัย ใช้การเบรคหยุดนิ่งสนิทด้วยระบบเสริมแรงเบรคแบบ BA และเข้าโค้งยึดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวแบบ ASC และ ระบบป้องกันการลื่นไถลแบบ TCL
 
     เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ รถมือสองน่าใช้ปี 2565 ถูกใจชาวมนุษย์เงินเดือนกันไหมเอ่ย แต่นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรุ่นรถที่ได้รับความนิยมในตลาดมือสอง หากเพื่อนๆ สนใจ แนะนำให้เปรียบเทียบข้อมูลจากหลายแหล่งและศึกษาวิธีการเช็ครถมือสองเพื่อไม่ให้โดนย้อมแมวกันด้วยนะครับ และสำหรับใครที่ได้รุ่นรถโดนใจแล้ว อย่าลืมมองหาประกันรถยนต์ชั้น 2+ สำหรับรถมือสอง ที่คุ้มครองไม่เป็นรองใคร ในราคาสุดคุ้ม กับ TQM สนใจเช็คเบี้ยประกัน คลิกที่นี่ หรือโทร 1737 ยินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
 
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application