15/09/66

|

อ่านแล้ว 359 ครั้ง

อุทาหรณ์เตือนใจ รวมเหตุการณ์อุบัติเหตุไร้คู่กรณี

     อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยอย่างยิ่งอุบัติเหตุที่เกิดกับรถยนต์ ทั้งรถชนรถ หรือแม้แต่อุบัติเหตุไร้คู่กรณี ซึ่งแน่นอนว่ามักสร้างความเสียหายต่อรถยนต์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้โค่นทับรถ ขับรถชนเสาไฟฟ้า ฯลฯ วันนี้พี่หมี TQM เลยรวบรวมเหตุการณ์รถชนไร้คู่กรณี เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับคนใช้งานรถยนต์ มาฝากกันครับ

ประกันรถยนต์ชั้น 1


รวมข่าวเหตุการณ์อุบัติเหตุไร้คู่กรณี 2566

ระทึกกลางกรุง! ลมพัดแรง ต้นไม้หักโค่นทับรถแท็กซี่ ใกล้แยกราชประสงค์

     วันที่ 5 มิ.ย. 2566 เกิดเหตุต้นไม้ล้มทับใส่รถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน  บริเวณถนนราชดำริ ขาออก ใกล้แยกราชประสงค์ (แถวหน้าห้างเกสร) ทำให้การจราจรในช่วงดังกล่าวชะลอตัว คุณเปรมสุข อายุ 56 ปี เจ้าของรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนประมาณ 12.30 น. โดยคุณเปรมสุข เพิ่งรับผู้โดยสารชายมาจากแถวประตูน้ำ ปลายทางคือสาทร ซอย 1 แต่เมื่อขับมาได้ไม่ถึง 5 นาที จู่ๆ รถก็ได้ยินเสียงสิ่งของหล่นใส่ และใบไม้ก็ปกคลุม ซึ่งตอนนั้นฝนยังไม่ตก มีเพียงลมที่พัด

     จากนั้น ทั้งตนและผู้โดยสาร จึงลงจากรถ ก็เห็นต้นพญาสัตบรรณ หรือต้นตีนเป็ด ล้มโค่นลงมาใส่รถ ใบไม้ปกคลุมทั้งคัน จึงทำให้เห็นความเสียหายมากนัก ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ รปภ. และผู้ที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือ ส่วนผู้โดยสารก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ และรีบไปธุระต่อทันที ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ก็มาช่วยกันตัดกิ่งไม้ออก จึงทำให้เห็นความเสียหายที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลและคลิปข่าว : เรื่องเล่าเช้านี้


ระทึก ! ขับรถกระบะลุยฝน ชนเสาไฟฟ้า

     10 ก.ค. 2566 มีอุบัติเหตุรถกระบะขับชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 3 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร สภาพพังทั้งคัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชาย 1 คน ตามบัตรประจำตัวบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียน หรือ เป็นบุคคลไร้สัญชาติ และหญิงอีก 1 คน ไม่พบเอกสารหลักฐานในตัว

     นอกจากนี้ ยังมีคนเจ็บอาการสาหัส อีก 4 คน ที่ถูกแรงกระแทกอัดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้ตัดกระแสไฟ และทยอยนำตัวคนเจ็บออกมา เพื่อนำส่งโรงพยาบาล

ขอบคุณข้อมูลและคลิปข่าว : CH7HD News


หนุ่มตามล่า หารถกระบะ ถอยชนท้ายรถเก๋งแล้วหนี

     25 มิ.ย. 2566 กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะสีขาว กำลังถอยรถออกจากที่จอด จังหวะนั้นเองถอยหลังไปชนท้ายรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่ หลังชนเสร็จก็ไม่ลงไปดูความเสียหาย แต่ขับรถออกไปจากจุดดังกล่าวอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดริมถนนดอนสัตพงษ์ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าของรถ นำคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อตามหาเบาะแสรถกระบะคันดังกล่าว ที่ถอยหลังชนรถ จนไฟท้ายแตก กันชนหลังบุบ ได้รับความเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ

ขอบคุณข้อมูลและคลิปข่าว : CH7HD News


สาวโพสต์นาทีระทึก! น้ำท่วมหนักทะลักเข้ารถ กระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน ต้องถีบประตูหนีตาย

     26 ก.ค. 2566 ได้โพสต์คลิปนาทีระทึก! ขณะที่ขับรถอยู่ในพื้นที่ปลวกแดง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุฝนตกหนัก ส่งผลให้น้ำท่วมฉับพลัน ในคลิปวิดีโอ เจ้าตัวและเพื่อนถึงกับร่ำไห้ และมีอาการตื่นตระหนก สับสน ตกใจ พยายามโทรหาหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะน้ำได้เข้ามาในตัวรถ จนนั่งแทบไม่ได้ ข้าวของเครื่องใช้ในรถก็ลอยน้ำหมด ต่อมาเจ้าตัวก็ได้มาอธิบายเพิ่มเติมว่า เธอมองไม่เห็นจริงๆ ว่า ด้านหน้ามีน้ำท่วมลึก ซึ่งจู่ ๆ รถก็ดับเอง กระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน จึงจำเป็นต้องเอาเท้าถีบประตูสู้กับน้ำ แล้วเปิดประตูออก

     ส่วนสาเหตุที่ต้องอยู่ในรถท่ามกลางสายน้ำที่ไหลเข้ามานั้น เป็นเพราะว่า ด้านนอกฝนตกหนักมาก ซึ่งเธอต้องใช้โทรศัพท์มือถือขอความช่วยเหลือกู้ภัย หากออกไปด้านนอก โทรศัพท์มือถืออาจเปียกได้ จึงจำเป็นต้องอยู่ในรถ ซึ่งตอนนี้ เธอและเพื่อนปลอดภัยดีแล้ว

ขอบคุณข้อมูลและคลิปข่าว : เรื่องเล่าเช้านี้


เก๋งขับฝ่าพายุ ลูกหินปลิวใส่กระจกแตกยับ

     26 เม.ย. 2566 ผู้ใช้งาน TikTok @kru_piyawat โพสต์ภาพของรถเก๋ง หลังเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้กระจกหน้ารถแตกเสียหายหลายจุด โดยระบุข้อความว่า “ไหนว่าชาวราศรีกรกฎจะหมดเคราะห์ ปังที่สุด เลิศที่สุด .. สรุปปังจริง ปังๆๆๆๆ

     พร้อมกับโพสต์ภาพ สภาพกระจกหน้าของรถเก๋งสีขาวที่จอดอยู่ บริเวณกระจกหน้ารถซึ่งแตกร้าวเป็นรู คล้ายกับถูกยิงด้วยกระสุนปืนจำนวนมาก มีทั้งรอยใหญ่และรอยเล็ก

ขอบคุณข้อมูลและคลิปข่าว : ข่าวช่อง8


     นี่ก็เป็นเหตุการณข่าวที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุรถยนต์แบบไร้คู่กรณี ส่งผลต่อความเสียหายทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สินอย่างมาก ซึ่งอุบัติเหตุแบบไร้คู่กรณีแบบนี้ มีเพียงประกันรถยนต์ชั้น 1 เท่านั้นที่ให้ความคุ้มครอง หากเกิดเหตุขึ้นสามารถแจ้งเคลมได้ทันที โดยสามารถดูวิธีการแจ้งเคลมกรณีไร้คู่กรณี คลิกอ่านเลยที่นี่ 

     และหากใครกำลังมองหา ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้ดูแลคุ้มครองรถคุณ ผ่อนได้ 0%  สามารถเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล