สัญญาณกันขโมยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน
article created at icon31/03/65

|

อ่านแล้ว 268 ครั้ง

สัญญาณกันขโมยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

     ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขของใครหลายๆ คนอย่างเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งในปีนี้สามารถให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อกลับไปหาครอบครัวกันได้ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ถือเป็นวันหยุดยาว หลายคนต้องทิ้งบ้านไปหลายวัน ก็อดเป็นห่วงบ้านไม่ได้ กลัวบ้านถูกโจรกรรม เลยต้องหาวิธีในการช่วยป้องกันโจรเข้าบ้าน อย่างการเลือกติดสัญญาณกันขโมย ว่าแต่ สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน มีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้าง วันนี้พี่หมี TQM มีคำตอบมาฝากครับ

สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

สัญญาณกันขโมยเข้าบ้าน ดีจริงไหม

     สัญญาณกันขโมย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมของคนมีบ้านหลายๆ คน ด้วยหน้าที่ของสัญญาณกันขโมย จะตรวจจับการบุกรุกที่จะเข้ามาขโมยทรัพย์สิน หรือก่อเหตุด้วยเจตนาที่ไม่ดี ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนไปยังเจ้าของบ้าน ประกอบด้วยอุปกรณ์หลัก 3 ส่วนหลัก ได้แก่ ชุดควบคุม อุปกรณ์ตรวจจับต่าง ๆ และอุปกรณ์แสดงผล หากจุดที่ติดตั้งสัญญาณเตือนเกิดมีแรงสั่นสะเทือน หรือพื้นที่ที่ติดตั้งสัญญาณ มีใครสักคนเดินก้าวเข้าไป แล้วถูกระบบเซ็นเซอร์ดักจับได้ ก็จะส่งเสียงร้องดังลั่นทันทีนั่นเอง (ข้อมูลจาก jarton)

สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

ข้อดีของการติดสัญญาณกันขโมย

  • ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวบ้าน และทรัพย์สินภายในบ้านของเรา ในยามที่เราไม่อยู่บ้านหลายวัน เนื่องจากมันมีทั้งระบบแจ้งเตือน ระบบเซ็นเซอร์ และในบางรุ่นจะมีฟังก์ชั่นในการโทรแจ้งตำรวจให้ทันทีอีกด้วย
  • ช่วยลดความเสี่ยงในการถูกโจรกรรม เพราะหากว่าโจรเห็นว่าบ้านของเราติดสัญญาณกันขโมย โจรอาจจะกลัวและไม่กล้าที่จะเข้ามาขโมยของภายในบ้านของเราได้
  • ดูแลครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน และมีสัญญาณแจ้งเตือนถึงตัวเราโดยทันทีเมื่อเกิดเหตุ
  • หากที่บ้านของคุณมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว การติดสัญญาณกันขโมย ก็จะทำงานร่วมกัน ทั้งยังสามารถบันทึกภาพจากกล้องวงจรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ข้อเสียของการติดสัญญาณกันขโมย

     สำหรับข้อเสียของการติดสัญญาณกันขโมยเข้าบ้าน ก็จะเป็นการใช้งานของคนภายในบ้านนั้นเอง เพราะหากคนในบ้านทำพฤติกรรมที่น่าสงสัย หากในกลางวันมีคนอยู่บ้านก็ยังไม่ต้องเปิดระบบแจ้งเตือน เปิดใช้ระบบกำหนดการใช้งานในช่วงเวลากลางคืน หรือในยามที่ไม่มีคนอยู่บ้าน

สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

     และนี่ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับการติดสัญญาณกันขโมย หากใครที่จะไม่อยู่บ้านนานหลายวันในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ก็อย่าลืมที่จะติดตั้งสัญญาณกันขโมยเอาไว้ หรือหากบ้านไหนติดแล้วอย่าลืมที่ตรวจเช็กสัญญาณกันขโมยให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา และในวันหยุดยาวสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เที่ยวสงกรานต์สุขใจ กับประกันบ้าน เบี้ยเริ่ม 1,800.- คุ้มครองโจรกรรม งัดแงะในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลประกันภัยเพิ่มเติมโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

รายละเอียดที่อยู่อาศัย

เลือกประเภทที่อยู่อาศัย *

บ้านเดี่ยว

บ้านเดี่ยว

บ้านแฝด

บ้านแฝด

ทาวน์โฮม

ทาวน์โฮม

คอนโด

คอนโด

ตึกแถว

ตึกแถว

โครงสร้างบ้าน *

จำนวนชั้น *

ลักษณะการใช้งานบ้าน *

ตำแหน่งบ้านของคุณ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา