เคล็ดลับขอพรความรักกับ พระตรีมูรติ
article created at icon06/02/63

|

อ่านแล้ว 1,657 ครั้ง

เคล็ดลับขอพรความรักกับ พระตรีมูรติ

ขอพรความรัก ให้สละโสด กับพระตรีมูรติ

     14 กุมภาพันธ์เป็นเดือนที่คู่รักหลายคู่ต่างรอคอย เนื่องจากมี เทศกาลวาเลนไทน์ ที่ให้คู่รักได้แสดงความรักต่อกัน หรือ ให้คนที่กำลังแอบชอบแอบปิ้งใครอยู่นั้น แล้วคนโสดก็คงจะต้องหาวิธีทำให้ความรักสดใสขึ้นมาบ้าง ดังคำโบราณที่ว่า "ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา" คงต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยืดเหนี่ยวจิตใจกันบ้าง เมื่อพูดถึงสถานที่ขอพรเกี่ยวกับความรัก เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง 'พระตรีมูรติ' ที่หลายคนการันตีว่าไปขอพรเรื่องความรักกับท่านแล้วสมหวังกันถ้วนหน้า  วันนี้ พี่หมี TQM จะมาบอกวิธีการขอพรความรักให้สมหวัง กับพระตรีมูรติ มาฝากคนโสดต้อนรับเดือนแห่งความรักครับ

     พระตรีมูรติ แปลว่า รูปสาม ความหมายคือ รูป 3 องค์ของเทวะหรือธรรมชาติที่ทรงอำนาจ คือ อัคนี (ไฟ) วายุ (ลม) และสุริยะ (ดวงอาทิตย์) เรียกอีกอย่าง เทพทัตตาเตรยะ ซึ่งเป็น การรวมพลังของเทพเจ้าทั้งสามได้แก่ พระพรหม พระอิศวร (ศิวะ) และพระวิษณุ (นารายณ์) เป็นหนึ่งเดียว เมื่อพลังทั้ง 3 มารวมกัน จึงเท่ากับการแสดงพลังอันยิ่งใหญ่ของพระเป็นเจ้าในสรรพสิ่ง

วิธีการไหว้
1. เตรียมดอกกุหลาบแดง 9 ดอก พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง ตามความเชื่อกล่าวว่ากุหลาบแดงเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก เป็นสัญลักษณ์ของโลกียะ ความเป็นมงคล รวมถึงพลังชีวิต 
2. ธูปสีแดง จำนวน 9 ดอก สำหรับคนโสดให้เตรียมเทียนสีแดง 1 เล่ม เมื่อขอพรแล้วคุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป หรือจะได้พบเนื้อคู่ในเร็วนี้นั่นเอง ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ใช้เทียน 1 คู่ ประกบกันให้แน่น เปรียบเสมือนคู่รักที่จะไม่แยกจากกัน 
3. ผลไม้ เช่น มะพร้าว หรือจะเป็นน้ำอ้อย นมสด หรือของหวานชนิดใดก็ได้ แต่ห้ามถวายของคาวเด็ดขาด 
4. ช่วงเวลาที่คนนิยมไปขอพรแล้วสมหวัง คือ ทุกวันพฤหัสฯ ช่วงเช้า 9.30 น. และอีกครั้งในช่วงกลางคืน 21.30 น. ว่ากันว่าไปขอพรคืนวันพฤหัสฯ ช่วง 21.30น. จะศักดิ์สิทธิ์มาก 
โดยสิ่งของที่ใช้ในการไหว้จะมีจำหน่ายอยู่ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว
 
 
บทสวดขอพรพระตรีมูรติ 
     สาธุ สาธุ สาธุ อุกาสะ ข้าแต่องค์พระตรีมูรติที่ยิ่งใหญ่ ข้าพเจ้า นาย,นาง............ (บอกชื่อ นามสกุลและที่อยู่) กราบเบื้องบาทแด่องค์ท่านแล้ว พระองค์เคยประทานพรแด่ทวยเทพทั้งหลาย ผู้ปฏิบัติดี ผู้ปฏิบัติชอบทั้งหลาย บัดนี้ข้าพเจ้ามากราบเบื้องบาทแด่พระองค์ท่านแล้ว จึงขอพรจากพระองค์ซึ่งประทานไว้ ณ. บัดนี้ (.....ขอพร....) 
     เตสัง อัมหากัง พรใดอันประเสริฐจงมาบังเกิดแด่ข้าพเจ้า ตุมหากัง และจงบังเกิดแด่ผู้คุ้มครองข้าพเจ้า ทีฆายุกา มหาเดชา มหาปัญญา มหาโภคา มหายะสา มหาลาภา ปัญจวีสติ ภยันตะ ทวัตติงสะ ฉันนะวุฒิติโรคัญจะ โสระสะ อุบัติอันตรายยัญจะ อัยยัญติกะ อันตรายยัญจะ พาหิระ อันตรายยัญจะ วิระหิตะวา โหตุ ยาวะชีวัง พระวิสตีติ (พระตรีมูรติ) 
ขอ....ให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล...ขอ...ให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ 
 
เคล็ดลับการขอพรให้สมหวัง
     ควรแจ้งชื่อนามสกุลของคุณ แล้วตั้งจิตให้มั่น มีสมาธิ จากนั้นอธิษฐานขอพรในสิ่งที่ต้องการให้ชัดเจน และขอพรในสิ่งที่ถูกต้องดีงามและถูกต้องตามศีลธรรมเท่านั้นนะครับ
 
 
     การขอพรจากพระตรีมูรตินั้น ไม่จำเป็นต้องขอเรื่องความรักอย่างเดียวเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน ครอบครัว เงินทอง หรือแม้กระทั่งสุขภาพร่างกาย องค์ท่าน ก็สามารถบันดาลให้ได้ สำหรับใครที่สนใจจะไปไหว้พระตรีมูรติ เพื่อทำการขอพรทั้งเรื่องความรักและเรื่องต่างๆ สามารถขับรถเดินทางไปได้ง่ายๆ ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และที่สำคัญหากเลือกเดินทางในการขับรถไปขอพรความรักอย่าลืมเช็คในส่วนของ ประกันรถยนต์  ให้คอยอุ่นใจตลอดการเดินทาง โดยสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ง่ายๆ ได้ที่ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ หรือโทร 1737 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา