การเรียกร้องสินไหมทดแทนประกันภัย

การเรียกร้องสินไหมอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ประกันภัยโควิด-19 ประกันอัคคีภัย ประกันอะไหล่รถยนต์ หรือการเดินทางอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เราพร้อมดูแลคุณทุกเวลา คุณสามารถแจ้งเคลม ปรึกษา ติดตามงานซ่อมผ่าน App TQM24 และโทรศัพท์สายด่วนแจ้งเคลม 1737

ช่องทางการเคลม

สายด่วน 1737
App TQM24
Line TQM
ประกันรถยนต์
ประกันเดินทาง
ประกันสุขภาพ
ประกันอัคคีภัย
ประกันอะไหล่รถยนต์
ประกันอัคคีภัย
ประกันภัยบ้าน ประกันอัคคีภัยที่ให้ความคุ้มครองบ้านเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเกิดไฟไหม้ น้ำท่วม โจรกรรม ฯลฯ ทำให้เกิดความเสียหายแก่ตัวบ้าน หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น ด้วยประกันอัคคีภัย ประกันภัยบ้าน คุ้มครอง ครอบคลุมให้คุณไม่กังวล
ขั้นตอนการเคลมประกันอัคคีภัย
แจ้งความเสียหายให้บริษัทประกันภัย/นายหน้าทราบทันที
รีบดำเนินการแจ้งความเสียหายให้บริษัทประกันภัย/นายหน้าทราบทันทีโดยแจ้งทางโทรศัพท์, โทรสาร, อีเมล์
บรรเทาทรัพย์สินที่กำลังได้รับความเสียหาย
บรรเทาทรัพย์สินที่กำลังได้รับความเสียหาย ไม่ให้ได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น
แจ้งความกับตำรวจ
ในกรณีที่ทรัพย์สินถูกโจรกรรม หรือเสียหายจากการกระทำของบุคคลภายนอก ให้ดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ เพื่อดำเนินการสอบสวน
เก็บรักษาทรัพย์สินที่เสียหาย
เก็บรักษาทรัพย์สินที่เสียหาย เพื่อให้บริษัทประกันภัยตรวจสอบ
ถ่ายรูปทรัพย์สินที่เสียหายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน
ทำการถ่ายรูปทรัพย์สินทั้งหมด เพื่อใช้ประกอบการเคลมหรือใช้เป็นหลักฐาน
ตรวจความเสียหาย
ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนบริษัทประกันภัยในการตรวจสภาพความเสียหาย
เอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมประกันอัคคีภัย
  1. หนังสือเรียกร้องของผู้เอาประกันภัย
  2. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้เอาประกันภัย
  3. ใบเสนอราคาค่าซ่อมแซมของผู้รับเหมา และ/หรือ ใบเสร็จรับเงินในการซ่อมแซม
  4. ภาพถ่ายความเสียหาย ภาพถ่ายบ้านโดยกว้าง
  5. สำเนาบันทึกประจำวันของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ (ในกรณีที่ต้องมีการแจ้งความ)
  6. หนังสือยอมรับผิดของบุคคลภายนอก (ในกรณีที่เสียหายจากการกระทำบุคคลภายนอก) บริษัทประกันภัยจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ภายใน 15 วันทำการหลังจากที่ลูกค้าหรือผู้มีสิทธิรับค่าสินไหมทดแทนลงนามในเอกสารตกลงค่าเสียหายและจัดส่งเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องให้แก่บริษัทประกันภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เงื่อนไขการเคลม
สามารถเคลมประกันภัยได้สำหรับภัยที่คุ้มครองตามกรมธรรม์เช่น ไฟไหม้ ฟ้าผ่า การระเบิดตามเงื่อนไข และรวมถึงจากความเสียหาย(ภัยเพิ่ม)ต่างๆ ที่เลือกซื้อไว้
people
ให้ข้อมูลที่ต้องการอย่างละเอียดครบถ้วน พนักงานพูดจาดี สุภาพ
คุณพัชรพล ปานแก้ว
คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับประกันอัคคีภัย
ลูกค้าสามารถชำระเบี้ยประกันอุบัติเหตุ ผ่านช่องทางได้หลายช่องทาง ดังต่อไปนี้
  1. บัตรเครดิต/เดบิต
  2. คิวอาร์โค้ด ผ่านระบบธนาคารออนไลน์
  3. เคาน์เตอร์
บางช่วงเวลาอาจมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้ารอสายค่อนข้างนาน แต่โดยปกติสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. ผ่าน
  1. โทร 1737
  2. แชทกับพี่หมีผ่าน www.tqm.co.th โดยฝากข้อความไว้ที่ช่องแชท แล้วทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด
  3. แชทกับพี่หมีผ่านเพจ Facebook : TQM Insurance Broker
  4. TQM Line Official โดยเพิ่มเพื่อน @tqmbroker
สามารถกรอกข้อมูล ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อกลับและช่วยเหลือ
มีผล เพราะการพิสูจน์สถานที่เกิดเหตุต้องอ้างอิง จากเลขที่ตั้งของสถานที่เอาประกันภัยนั้นๆ หากผู้เอาประกันภัยพบว่าแจ้งผิดจะต้องรีบดำเนินการแจ้งให้ทาง บ.ทีคิวเอ็มฯ รับทราบเพื่อดำเนินการออกสลักหลังแก้ไขที่อยู่ให้ถูกต้องต่อไป
TQM 24 Application เคลม ดู ต่อ จ่าย ให้ประกันเป็นเรื่องง่าย แค่ปลายนิ้ว
++พิเศษ++ ดาวน์โหลดและผูกบัญชีสำเร็จ รับสิทธิ์ลุ้นบัตรโลตัส 200 บาท ทุกเดือน!!
ท่านสามารถดูกรมธรรม์ ติดตามสถานะการสั่งซื้อ หรือรับบริการหลังการขาย เช่น แจ้งเคลม ต่อประกัน ชำระเบี้ย ผ่านแอปพลิเคชั่น TQM24 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริษัทฯ จะส่งลิงค์ดาวน์โหลดให้ท่านผ่านทาง SMS ท่านสามารถกดดาวน์โหลดเพื่อรับบริการได้ทันที

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล