19/12/61

|

อ่านแล้ว 94 ครั้ง

เคาท์ดาวน์ ต้อนรับปีใหม่ 2019 ที่ไหนดี?

TOP 5 ที่เคาท์ดาวน์ ต้อนรับปีใหม่ 2019

สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฮิต
 
     เมื่อเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันปีใหม่ใกล้เข้ามาถึง เชื่อว่าหลายคนต่างวางแพลนไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่เนิ่นๆ เป็นแน่ เพราะถือเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยวที่ต้องรีบจองโรงแรมที่พัก มิเช่นนั้นอดเที่ยวแหงๆ แต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าปีใหม่นี้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ? พี่หมีมี 5 สถานที่เคาท์ดาวน์ที่คุณไม่ควรพลาดมาแนะนำ รับรองว่าแต่สถานที่พร้อมมอบความประทับใจ และพาคุณก้าวเข้าสู่พุทธศักราชใหม่ได้อย่างมีความสุขไม่รู้ลืม
 
Central World
 
Central World
 
     ศูนย์การค้ายอดนิยม ที่มีผู้หลั่งไหลไปร่วมฉลองปีใหม่กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งทุกปี! โดยครั้งนี้เซ็นทรัลเวิลด์ก็ไม่พลาดจัดแสงสีเสียงสุดอลังการ และมีความบันเทิงที่จัดเต็มแบบจุใจไม่แพ้ปีก่อน ๆ แน่นอน อีกทั้งยังได้พบกับศิลปินชื่อดังที่มาสร้างความสุขตลอดค่ำคืน รับรองว่ามันส์สุดเหวี่ยง จนแทบไม่อยากให้ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้จบลง!
 
Asiatique The Riverfront
 
Asiatique The Riverfront
 
     เป็นหนึ่งสถานที่ยอดฮิต ที่มีผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมใจกันมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างหนาแน่น โดยมีการแสดงแสง สี เสียงที่จัดเต็ม พร้อมกับคอนเสิร์ตที่มอบความบันเทิงได้อย่างน่าประทับใจ ท่ามกลางบรรยกาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ไม่ควรพลาด
 
Iconsiam
 
Iconsiam
 
     อีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้ไม่น้อยทีเดียว และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ สถานที่แห่งนี้ ก็ไม่พลาดจัดความบันเทิงมามอบความสุขตลอดยามค่ำคืน ด้วยแสง สี เสียงแบบจัดเต็ม และอลังการสุดๆ
 
ประตูท่าแพจังหวัดเชียงใหม่
 
ประตูท่าแพจังหวัดเชียงใหม่
 
     พี่หมีพาขึ้นมาสัมผัสกับความหนาวแบบเย็นฉ่ำที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่ประตูท่าแพถือเป็นจุดเช็คอินยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างเดินทางมาร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่กันอย่างล้นหลาม โดยภายในงานมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ รับได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ประทับใจไม่รู้ลืม
 
ประตูเมืองจังหวัดขอนแก่น
 
ประตูเมืองจังหวัดขอนแก่น
 
     ปิดท้ายกันที่ภาคอีสาน โดยที่ประตูเมืองขอนแก่น ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิต มีนักท่องเที่ยวพร้อมใจกันมาร่อมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กว่าหลายชีวิต ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยที่นี่มีการประดับไฟสวยงามนับล้านดวง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ถือเป็นอีนหนึ่งสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมอบความสุขในช่วงเวลาก้าวข้ามสู่พุทธศักราชใหม่ได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน
 
ที่เคาน์ดาวน์ปีใหม่
 
     และเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง หรืออาจจะอยากชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทาง เชื่อว่าหลายคนต่างเลือกขับรถยนต์ส่วนตัวไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ปีใหม่ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ไม่ควรละเลยคือ การขับรถด้วยความไม่ประมาท โดยเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งคัด และขับด้วยความเร็วที่เหมาะสม ส่วนใครที่มีแพลนขับรถทางไกลไปต่างจังหวัด ควรตรวจเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง รวมถึงศึกษาเส้นทางเบื้องต้น เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติร้ายแรงที่ไม่คาดฝัน! นอกจากนี้การทำประกันภัยรถยนต์ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน โดยที่ TQM มีประกันภัยรถยนต์จากหลายบริษัทชั้นนำ ที่พร้อมให้การคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม
 
 
 READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล