27/01/65

|

อ่านแล้ว 128 ครั้ง

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ดีไหม ดีอย่างไร

    เบื่อไหม กับการโดนโทรขายประกันรถยนต์จากเจ้าหน้าที่ ตามตื้อประหนึ่งเหมือนโดนจีบ แถมยังบังคับเราให้ซื้อประกันรถยนต์ที่ไม่มีรูปธรรมและราคาค่อนข้างสูง และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุ้มไหม ถ้าจ่ายเงินไป จะได้รับความคุ้มจริงหรือเปล่า การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยลูกค้าที่อยากจะซื้อประกันรถยนต์ด้วยตัวเอง สามารถเปรียบเทียบราคาและคุณสมบัติเอง ก่อนตัดสินใจชำระเงิน แต่พูดแค่นี้หลายคนคงยังลังเล วันนี้พี่หมี TQM จึงมาพร้อมคำตอบว่าทำไมการซื้อประกันรถยนต์ผ่านเว็บออนไลน์ ถึงดีกว่าผ่านเซลล์ แล้วดีอย่างไร ไปดูกัน
 
ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ดีไหม
 

เลือกเวลาเองได้ ไม่กดดัน

    ถ้าเป็นการโทรศัพย์คุยกับเซลล์ เพื่อเลือกซื้อประกันรถยนต์ คุณอาจรู้สึกกดดันจากการต้องนั่งฟังข้อมูลมากมายในช่วงเวลาที่จำกัด ยิ่งถ้าเจอเซลล์แบบฮาดคอ เน้นขายอย่างเดียว ยิ่งกดดันเข้าไปใหญ่ ต่างจากการเลือกซื้อประกันรถยนต์ผ่านออนไลน์ คุณสามารถใช้ช่วงเวลาว่างของคุณเมื่อไหร่ก็ได้ ในการเสิร์ชหาข้อมูลผ่านเว็บ TQM โบรคเกอร์ประกันภัย เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์จากหลายเจ้าเท่าที่คุณสามารถเลือกได้ เพราะ TQM ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ทั้งหมดกว่า 40 ชั้นนำไว้ให้แล้ว ซึ่งคุณสามารถเปรียบเทียบประกันรถยนต์แบบเจ้าต่อเจ้าเลยทีเดียว และแน่นอนคุณก็จะได้ประกันรถที่คุ้มและต้องความต้องการที่สุด

ง่ายและสะดวก

    ประกันรถยนต์ออนไลน์ ให้คุณสามารถเปรียบเทียบประกันแบบเจ้าต่อเจ้า ช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายและสะดวกขึ้น ซึ่งเว็บ TQM โบรคเกอร์ประกันภัย จะมีให้คุณกรอกข้อมูลรถพร้อมประเภทประกันรถที่สนใจเพื่อค้นหาประกันที่รถคุณทำได้ ประกันที่ได้จะแสดงข้อมูลราคาเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง ซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ และทุนประกันภายในไม่กี่วินาที ช่วยทำให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบในรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงทำให้คุณรับทราบถึงข้อดีข้อด้อยของประกันรถแต่ละเจ้า และสะดวกมากขึ้นในการตัดสินใจทำประกันรถยนต์
 
เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์
 

ตรงกับความต้องการที่สุด

    จากการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์ก่อนตัดสินใจซื้อ จะช่วยให้คุณรู้ว่า ประกันรถยนต์ที่คุณต้องการจริงๆ นั้นต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง และมีอะไรบ้างที่คุณคิดว่าไม่จำเป็น ซึ่งขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานรถยนต์ของคุณ เช่น ถ้าคุณใช้รถในพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วม ประกันรถที่ทำก็ควรจะมีความคุ้มครองน้ำท่วมด้วย ถ้ารถมักจอดอยู่ในที่เสี่ยงต่อการเกิดโจรกรรม ประกันรถที่ทำก็ควรมีความคุ้มครองเรื่องรถหาย หรือถ้าคุณเป็นคนขับรถออกต่างจังวัดบ่อยๆ ต้องการความคุ้มครองมากเป็นพิเศษ ก็อาจจะเลือกความคุ้มครองสูงสุด อย่างประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด เป็นต้น การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์จึงเป็นการช่วยเลือกความคุ้มครองของประกันรถที่จำเป็นและเหมาะสมกับการใช้งานและความต้องการของคุณมากที่สุด

ประหยัดเงิน

    นอกจากจะเปรียบเทียบความคุ้มครองแล้ว ในส่วนของราคาเบี้ยประกันก็สำคัญเช่นกัน ถ้าราคาแพงเกินทุนประกันและความคุ้มครองที่ได้รับ ก็คงจะไม่คุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายเป็นแน่ แต่ถ้าซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ จะได้เทียบราคากันแบบจะๆ ช่วยให้คุณประหยัดเงินมากขึ้น เช่น คุณกำลังลังเลประกันรถยนต์อยู่ 2 เจ้า ที่ให้ความคุ้มครองค่อนข้างคล้ายกันมาก แต่เมื่อเทียบราคาเบี้ยประกันแล้วต่างกัน คุณสามารถเลือกประกันรถยนต์ที่ช่วยให้คุณจ่ายเงินน้อยลงได้ ประหยัดได้ยิ่งขึ้น
 
    ไม่เพียงเท่านี้ การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ อาจมีข้อดีมากกว่าที่เห็น หากคุณได้ลองเปิดใจซื้อประกันรถยนต์ผ่านเว็บ TQM สักครั้งแล้ว คุณก็ไม่จำเป็นต้องหงุดหงิดกับการซื้อประกันรถผ่านโทรศัพท์อีกเลย สนใจเปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์กับ TQM คลิก เช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับบริษัทชั้นนำ การันตีราคาคุ้มค่ากับเบี้ยที่จ่าย หรือปรึกษาเรื่องประกันภัยโทร 1737 บริการตลอด 24 ชั่วโมง
 
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล