22/06/65

|

อ่านแล้ว 1,405 ครั้ง

รวมข่าวอุบัติเหตุรถชน ฝนตกถนนลื่น

     หน้าฝนถือเป็นช่วงที่ผู้ใช้งานรถหลายท่านต้องใช้ความระมัดระวังกันอย่างมาก ด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ถนนลื่น รถเสียหลักลงข้างทาง น้ำท่วมขัง หรือการขับขี่รถด้วยความเร็ว ซึ่งถือว่าส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุและสร้างความสูญเสียตามมาอย่างมาก วันนี้พี่หมี TQM เลยรวบรวมข่าวอุบัติเหตุรถชน ฝนตกถนนลื่น เพื่อมาเป็นอุทาหรณ์เตือนใจกันครับ

รวมข่าวอุบัติเหตุรถชน ฝนตกถนนลื่น

ฝนตกถนนลื่น รถเมล์สาย 81 ชนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บาดเจ็บ 8 คน (วันที่ 13 มิ.ย. 2565)

     เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ช่วยกันปฐมพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บ บนรถประจำทางสาย 81 ที่เกิดอุบัติเหตุ ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ที่จอดอยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน นำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์สีขาว-ดำ ล้มคว่ำอยู่หน้ารถบรรทุก ข้าวของกระจัด-กระจายเต็มพื้นถนน โดยขณะเกิดเหตุพบว่า มีฝนตกลงมา ทำให้สภาพถนนค่อนข้างลื่น นายวัชรากร ใส่แก้ว คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนเองได้มาจอดพักรถ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะอยู่บนรถได้ยินเสียงชนท้ายอย่างแรง เมื่อลงมาดูพบว่ามีรถเมล์มาชนท้าย นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์มา แล้วถูกรถบรรทุกไถลมาเฉี่ยวชนด้วย

     เบื้องต้นคาดว่า รถเมล์เสียหลักเนื่องจากถนนลื่น จากฝนที่ตกลงมาทำให้ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ แล้วไปชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่ข้างทาง โดยตำรวจจะได้สอบปากคำ ทั้งคนขับรถเมล์ คนขับรถตู้คอนเทนเนอร์ และผู้บาดเจ็บทั้งหมด รวมทั้งตรวสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป (ข้อมูล&คลิปข่าว : news.ch7)

 

ไฟแดงแล้วยังไม่ยอมหยุด ชนรถ จยย.กระเด็น จ.กระบี่ (วันที่ 18 มิ.ย. 2565)

     เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยก โรงพยาบาลลำทับ อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ รถจักรยานยนต์ มีหญิง อายุ 30 ปี เป็นพนักงานส่งอาหาร เป็นคนขับลอยละลิ่วตกลงบนพื้น เบื้องต้นพบว่ามีอาการสาหัส ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน ซี่โครงหัก 3 ซี่ แต่ไฟเขียวไม่พอ โดยเฉพาะรถรถจักรยานยนต์ที่จอดคันแรก อาจจะต้องใจเย็น ๆ หันไปมองอีกทางสักหน่อย เพราะบางทีมีคนใจร้อนกว่า เห็นไฟเหลืองรีบเหยียบ แต่นี่ก็ไฟแดงนานหลายวินาทีแล้ว ก็ยังไม่มีเบรกเลย รถจักรยานยนต์อีกคัน หันไปเห็น เลยเบรกก่อน ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนชนทั้งคู่เลย (ข้อมูลข่าว : news.ch7)

ฝนตกถนนลื่น รถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ตาย 5 เจ็บ 2 (วันที่ 3 มิ.ย. 2565)

     เกิดอุบัติเหตุรถกระบะคว่ำบนถนนรัชดาภิเษก มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ เจ็บอีก 2 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เกิดจากฝนตก ถนนลื่น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนรัชดาภิเษกฝั่งขาเข้า แขวงจอมพล เขตจตุจักร​ หน้าศาลอาญา พบรถกระบะ สีฟ้า มีคอกเหล็ก อยู่ในสภาพถูกอัดกับเสาไฟฟ้า ใกล้เคียงกันพบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต 3 ศพ และเสียชีวิตติดอยู่ภายในคือคนขับและผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นหญิง นั่งอยู่หลังคนขับ ถูกนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบหมวกคนงานก่อสร้าง หม้อข้าว อาหาร รองเท้ากระจัดกระจายเต็มถนน (ข้อมูล&คลิปข่าว : pptvhd36)

 

 

ภูเก็ตฝนตกถนนลื่น กระบะหญิงวัย 50 เสียหลักลงขุมเหมืองเก่า จมน้ำดับคาที่ (วันที่ 29 พ.ค. 2565)

     เจ้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตกลงในน้ำบริเวณขุมเหมืองเก่า ตรงข้าม จีเอ็มเอส ดิวตี้ฟรี ถนนพระภูเก็ตแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สอบสวนเบื้องต้นผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวจันเพ็ญ สมบัติ อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ย่านพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยได้ขับรถมาจากสนามบินเพื่อกลับที่พักในพื้นที่หาดป่าตอง อ.กะทู้ ขณะมาถึงบริเวณเกิดเหตุมีฝนตกหนัก ประกอบกับถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงไปในน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเศษจึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตและรถคันเกิดเหตุขึ้นมาได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจากการสอบพยานที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวประสบเหตุโดยไม่มีคู่กรณี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการจมน้ำเสียขีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  (ข้อมูล : thairath คลิปข่าว : Gmm25Thailand )

 

ฝนตกถนนลื่น! รถพุ่งชนท้าย 9 คันรวด บนถนนนครอินทร์ (วันที่ 19 เม.ย. 2565)

     เกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ชนกันต่อเนื่องนับ 10 คัน บนถนนนครอินทร์ ขาออกจากสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ช่วงเชิงสะพานข้ามแยกบางสีทอง ต.บางสีทอง อ.บางกรวย ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งและกระบะชนกันรวม 9 คันอยู่ในช่องเลนขวาสุดบางคันเสียหลักไปอยู่ทางด้านเลนซ้ายโดยมีรถคันที่เสียหายหนักที่ขับเคลื่อนไม่ได้จำนวน 5 คันเจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายออกท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ (ข้อมูล&ภาพข่าว : banmuang)


ภาพข่าว : banmuang

     และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงหน้าฝนของต้นปี 2565 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าอุบัติเหตุรถชนเนื่องจากฝนตกถนนลื่น นั้นสร้างความเสียหายต่อทั้งชีวิตและทรัพย์สิน หน้าฝนปีนี้ให้ TQM ดูแลรถคุณด้วย ประกันรถยนต์ คุ้มครองภัยในหน้าฝนมีให้เลือกทั้ง รายปี และรายเดือน พร้อมดูแลคุณและรถยนต์ เบาใจตลอดหน้าฝนนี้ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันคุ้มครองภัยในหน้าฝน

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล