07/06/64

|

อ่านแล้ว 174 ครั้ง

รถสีขาวทำยังไงให้เงา เหมือนใหม่ใสขั้นเทพ

     รถสีขาว ถือเป็นสีรถที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้งานมากที่สุด อาจด้วยเพราะสีที่ดูเรียบหรู สะอาด และจากสถิติพบว่า รถยนต์สีขาว มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุน้อยกว่ารถยนต์สีดำถึง 12% เพราะรถยนต์สีขาวสามารถมองเห็นได้ชัดเจนกว่าทั้งในตอนกลางคืน แต่บางคนกลับไม่กล้าซื้อ รถสีขาว เนื่องจากดูแลทำความสะอาดลำบาก เมื่อใช้ไปนานสีอาจจะหมองเหลืองลงได้ วันนี้ พี่หมี TQM เลยมาพร้อมกับ วิธีทำให้รถสีขาวให้เงา เหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

รถสีขาวทำยังไงให้เงาเหมือนใหม่ใสขั้นเทพ

เคลือบสีรถ

     เพื่อเป็นการทำให้รถสีขาว ไม่หมองง่าย ควรเคลือบสีรถ โดยควรทำเป็นประจำอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เป็นการช่วยให้ผิวรถเกิดฟิล์มบางๆ เคลือบเอาไว้ เพื่อช่วยชะลอการเกิดคราบเหลืองได้

เคลือบแก้วและติดฟิล์มกันรอย

     การทำเคลือบสีรถ แบบ เคลือบแก้ว เพื่อให้เกิดชั้นฟิล์มใส หนาและแข็งปกป้องสีแท้ของรถเอาไว้ ช่วยป้องกันได้ จากแดด น้ำฝน กันฝุ่น มูลสัตว์ รวมไปถึงเศษหินกระเด็น วิธีนี้ถือว่าค่อนข้างจะได้ผลดีมากเลยทีเดียว

 รถสีขาวทำยังไงให้เงา เหมือนใหม่ใสขั้นเทพ

ลงแว็กซ์ให้กับรถยนต์

     การลงลงแว็กซ์ให้กับรถยนต์สีขาวจะช่วยทำให้รถของคุณเงา เหมือนใหม่ ทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรก ฝุ่นต่างๆ เกาะตัวรถยนต์อีกด้วย เนื่องจากความลื่นไหลของแว็กซ์ที่เคลือบไว้ ควรทำการแวกซ์อย่างน้อย 6 เดือนครั้ง

เช็ดรถให้แห้งทุกครั้งหลังจากล้างรถเสร็จ

     รถสีขาวควรล้างทำความสะอาดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้คราบสิ่งสกปรกฝั่งแน่น ทำลายสีรถ และทุกครั้งเมื่อล้างรถเสร็จควรเช็ดด้วยผ้าสำหรับเช็ดรถ ให้แห้งทันที ไม่ควรปล่อยให้แห้งเอง เนื่องจากอาจเกิดรอยด่างบนตัวรถได้

รถสีขาวทำยังไงให้เงา เหมือนใหม่ใสขั้นเทพ

     ละทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีทำให้รถสีขาวของคุณยังคงเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ และเพิ่มความอุ่นใจให้รถสีขาวของคุณ ไม่ว่าสีรถของคุณจะเป็น รถสีขาว รถสีขาวมุก หรือรถสีอื่นๆ ในโทนสีขาว คุณจะได้รับความพิเศษที่มากกว่า กับ ประกันเพื่อรถสีขาว  เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น1 ถูกลงถึง 5%  เสี่ยงน้อยกว่า จ่ายน้อยกว่า สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

ประกันเพื่อรถสีขาว

READ MORE : 

 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล