รวมข่าวอุบัติเหตุรถชน ฝนตกถนนลื่น
article created at icon22/06/65

|

อ่านแล้ว 1,371 ครั้ง

รวมข่าวอุบัติเหตุรถชน ฝนตกถนนลื่น

     หน้าฝนถือเป็นช่วงที่ผู้ใช้งานรถหลายท่านต้องใช้ความระมัดระวังกันอย่างมาก ด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ถนนลื่น รถเสียหลักลงข้างทาง น้ำท่วมขัง หรือการขับขี่รถด้วยความเร็ว ซึ่งถือว่าส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุและสร้างความสูญเสียตามมาอย่างมาก วันนี้พี่หมี TQM เลยรวบรวมข่าวอุบัติเหตุรถชน ฝนตกถนนลื่น เพื่อมาเป็นอุทาหรณ์เตือนใจกันครับ

รวมข่าวอุบัติเหตุรถชน ฝนตกถนนลื่น

ฝนตกถนนลื่น รถเมล์สาย 81 ชนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บาดเจ็บ 8 คน (วันที่ 13 มิ.ย. 2565)

     เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ช่วยกันปฐมพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บ บนรถประจำทางสาย 81 ที่เกิดอุบัติเหตุ ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ที่จอดอยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน นำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์สีขาว-ดำ ล้มคว่ำอยู่หน้ารถบรรทุก ข้าวของกระจัด-กระจายเต็มพื้นถนน โดยขณะเกิดเหตุพบว่า มีฝนตกลงมา ทำให้สภาพถนนค่อนข้างลื่น นายวัชรากร ใส่แก้ว คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนเองได้มาจอดพักรถ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะอยู่บนรถได้ยินเสียงชนท้ายอย่างแรง เมื่อลงมาดูพบว่ามีรถเมล์มาชนท้าย นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์มา แล้วถูกรถบรรทุกไถลมาเฉี่ยวชนด้วย

     เบื้องต้นคาดว่า รถเมล์เสียหลักเนื่องจากถนนลื่น จากฝนที่ตกลงมาทำให้ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ แล้วไปชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่ข้างทาง โดยตำรวจจะได้สอบปากคำ ทั้งคนขับรถเมล์ คนขับรถตู้คอนเทนเนอร์ และผู้บาดเจ็บทั้งหมด รวมทั้งตรวสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป (ข้อมูล&คลิปข่าว : news.ch7)

 

ไฟแดงแล้วยังไม่ยอมหยุด ชนรถ จยย.กระเด็น จ.กระบี่ (วันที่ 18 มิ.ย. 2565)

     เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยก โรงพยาบาลลำทับ อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ รถจักรยานยนต์ มีหญิง อายุ 30 ปี เป็นพนักงานส่งอาหาร เป็นคนขับลอยละลิ่วตกลงบนพื้น เบื้องต้นพบว่ามีอาการสาหัส ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน ซี่โครงหัก 3 ซี่ แต่ไฟเขียวไม่พอ โดยเฉพาะรถรถจักรยานยนต์ที่จอดคันแรก อาจจะต้องใจเย็น ๆ หันไปมองอีกทางสักหน่อย เพราะบางทีมีคนใจร้อนกว่า เห็นไฟเหลืองรีบเหยียบ แต่นี่ก็ไฟแดงนานหลายวินาทีแล้ว ก็ยังไม่มีเบรกเลย รถจักรยานยนต์อีกคัน หันไปเห็น เลยเบรกก่อน ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนชนทั้งคู่เลย (ข้อมูลข่าว : news.ch7)

ฝนตกถนนลื่น รถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ตาย 5 เจ็บ 2 (วันที่ 3 มิ.ย. 2565)

     เกิดอุบัติเหตุรถกระบะคว่ำบนถนนรัชดาภิเษก มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ เจ็บอีก 2 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เกิดจากฝนตก ถนนลื่น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนรัชดาภิเษกฝั่งขาเข้า แขวงจอมพล เขตจตุจักร​ หน้าศาลอาญา พบรถกระบะ สีฟ้า มีคอกเหล็ก อยู่ในสภาพถูกอัดกับเสาไฟฟ้า ใกล้เคียงกันพบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต 3 ศพ และเสียชีวิตติดอยู่ภายในคือคนขับและผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นหญิง นั่งอยู่หลังคนขับ ถูกนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบหมวกคนงานก่อสร้าง หม้อข้าว อาหาร รองเท้ากระจัดกระจายเต็มถนน (ข้อมูล&คลิปข่าว : pptvhd36)

 

 

ภูเก็ตฝนตกถนนลื่น กระบะหญิงวัย 50 เสียหลักลงขุมเหมืองเก่า จมน้ำดับคาที่ (วันที่ 29 พ.ค. 2565)

     เจ้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตกลงในน้ำบริเวณขุมเหมืองเก่า ตรงข้าม จีเอ็มเอส ดิวตี้ฟรี ถนนพระภูเก็ตแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สอบสวนเบื้องต้นผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวจันเพ็ญ สมบัติ อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ย่านพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยได้ขับรถมาจากสนามบินเพื่อกลับที่พักในพื้นที่หาดป่าตอง อ.กะทู้ ขณะมาถึงบริเวณเกิดเหตุมีฝนตกหนัก ประกอบกับถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงไปในน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเศษจึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตและรถคันเกิดเหตุขึ้นมาได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจากการสอบพยานที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวประสบเหตุโดยไม่มีคู่กรณี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการจมน้ำเสียขีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  (ข้อมูล : thairath คลิปข่าว : Gmm25Thailand )

 

ฝนตกถนนลื่น! รถพุ่งชนท้าย 9 คันรวด บนถนนนครอินทร์ (วันที่ 19 เม.ย. 2565)

     เกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ชนกันต่อเนื่องนับ 10 คัน บนถนนนครอินทร์ ขาออกจากสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ช่วงเชิงสะพานข้ามแยกบางสีทอง ต.บางสีทอง อ.บางกรวย ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งและกระบะชนกันรวม 9 คันอยู่ในช่องเลนขวาสุดบางคันเสียหลักไปอยู่ทางด้านเลนซ้ายโดยมีรถคันที่เสียหายหนักที่ขับเคลื่อนไม่ได้จำนวน 5 คันเจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายออกท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ (ข้อมูล&ภาพข่าว : banmuang)


ภาพข่าว : banmuang

     และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงหน้าฝนของต้นปี 2565 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าอุบัติเหตุรถชนเนื่องจากฝนตกถนนลื่น นั้นสร้างความเสียหายต่อทั้งชีวิตและทรัพย์สิน หน้าฝนปีนี้ให้ TQM ดูแลรถคุณด้วย ประกันรถยนต์ คุ้มครองภัยในหน้าฝนมีให้เลือกทั้ง รายปี และรายเดือน พร้อมดูแลคุณและรถยนต์ เบาใจตลอดหน้าฝนนี้ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันคุ้มครองภัยในหน้าฝน

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application