31/03/65

|

อ่านแล้ว 278 ครั้ง

สัญญาณกันขโมยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

     ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขของใครหลายๆ คนอย่างเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งในปีนี้สามารถให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อกลับไปหาครอบครัวกันได้ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ถือเป็นวันหยุดยาว หลายคนต้องทิ้งบ้านไปหลายวัน ก็อดเป็นห่วงบ้านไม่ได้ กลัวบ้านถูกโจรกรรม เลยต้องหาวิธีในการช่วยป้องกันโจรเข้าบ้าน อย่างการเลือกติดสัญญาณกันขโมย ว่าแต่ สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน มีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้าง วันนี้พี่หมี TQM มีคำตอบมาฝากครับ

สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

สัญญาณกันขโมยเข้าบ้าน ดีจริงไหม

     สัญญาณกันขโมย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมของคนมีบ้านหลายๆ คน ด้วยหน้าที่ของสัญญาณกันขโมย จะตรวจจับการบุกรุกที่จะเข้ามาขโมยทรัพย์สิน หรือก่อเหตุด้วยเจตนาที่ไม่ดี ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนไปยังเจ้าของบ้าน ประกอบด้วยอุปกรณ์หลัก 3 ส่วนหลัก ได้แก่ ชุดควบคุม อุปกรณ์ตรวจจับต่าง ๆ และอุปกรณ์แสดงผล หากจุดที่ติดตั้งสัญญาณเตือนเกิดมีแรงสั่นสะเทือน หรือพื้นที่ที่ติดตั้งสัญญาณ มีใครสักคนเดินก้าวเข้าไป แล้วถูกระบบเซ็นเซอร์ดักจับได้ ก็จะส่งเสียงร้องดังลั่นทันทีนั่นเอง (ข้อมูลจาก jarton)

สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

ข้อดีของการติดสัญญาณกันขโมย

  • ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวบ้าน และทรัพย์สินภายในบ้านของเรา ในยามที่เราไม่อยู่บ้านหลายวัน เนื่องจากมันมีทั้งระบบแจ้งเตือน ระบบเซ็นเซอร์ และในบางรุ่นจะมีฟังก์ชั่นในการโทรแจ้งตำรวจให้ทันทีอีกด้วย
  • ช่วยลดความเสี่ยงในการถูกโจรกรรม เพราะหากว่าโจรเห็นว่าบ้านของเราติดสัญญาณกันขโมย โจรอาจจะกลัวและไม่กล้าที่จะเข้ามาขโมยของภายในบ้านของเราได้
  • ดูแลครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน และมีสัญญาณแจ้งเตือนถึงตัวเราโดยทันทีเมื่อเกิดเหตุ
  • หากที่บ้านของคุณมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว การติดสัญญาณกันขโมย ก็จะทำงานร่วมกัน ทั้งยังสามารถบันทึกภาพจากกล้องวงจรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ข้อเสียของการติดสัญญาณกันขโมย

     สำหรับข้อเสียของการติดสัญญาณกันขโมยเข้าบ้าน ก็จะเป็นการใช้งานของคนภายในบ้านนั้นเอง เพราะหากคนในบ้านทำพฤติกรรมที่น่าสงสัย หากในกลางวันมีคนอยู่บ้านก็ยังไม่ต้องเปิดระบบแจ้งเตือน เปิดใช้ระบบกำหนดการใช้งานในช่วงเวลากลางคืน หรือในยามที่ไม่มีคนอยู่บ้าน

สัญญาณกันขโมย ช่วยป้องกันโจรขึ้นบ้านได้แค่ไหน

     และนี่ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับการติดสัญญาณกันขโมย หากใครที่จะไม่อยู่บ้านนานหลายวันในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ก็อย่าลืมที่จะติดตั้งสัญญาณกันขโมยเอาไว้ หรือหากบ้านไหนติดแล้วอย่าลืมที่ตรวจเช็กสัญญาณกันขโมยให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา และในวันหยุดยาวสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เที่ยวสงกรานต์สุขใจ กับประกันบ้าน เบี้ยเริ่ม 1,800.- คุ้มครองโจรกรรม งัดแงะในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลประกันภัยเพิ่มเติมโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

รายละเอียดที่อยู่อาศัย

เลือกประเภทที่อยู่อาศัย *

บ้านเดี่ยว

บ้านแฝด

ทาวน์โฮม

คอนโด

ตึกแถว

โครงสร้างบ้าน *

จำนวนชั้น *

ลักษณะการใช้งานบ้าน *

ตำแหน่งบ้านของคุณ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล