01/02/62

|

อ่านแล้ว 333 ครั้ง

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพรความรัก

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพรความรัก

โสด ไม่โสด ก็ต้องไป

     คนไหนโสดยกมือขึ้น! ถ้าคุณอยากเปลี่ยนสถานะโสด แบบที่ว่ามีคนมาทำให้หัวใจพองโตและไม่โสดอีกต่อไป พี่หมีมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรความรักมาบอก โดยแต่ละที่ล้วนเป็นที่นิยมแก่หนุ่มสาวๆ และช่วยดลบันดาลให้สมหวังมานักต่อนัก งานนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ถ้าเนื้อคู่ไม่มาให้เห็นหน้าค่าตาเสียที ก็ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้มีคนรักกับเขาบ้าง! ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง…ตามพี่หมีมาเลยครับ
 
 
ศาลพระตรีมูรติ
 
ศาลพระตรีมูรติ
สถานที่ตั้ง : ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
     เป็นสถานที่ไหว้ขอพรเรื่องความรักในอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีผู้คนแวะเวียนมาขอพรอย่างไม่ขาดสายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สามารถเดินทางมาขอพรได้ทุกวัน ฤกษ์ตามความเชื่อในการขอพรที่ดีที่สุดคือ วันพฤหัสบดี เวลา 9.30 น. และเวลา 21.30 น. สำหรับเครื่องสักการะจะใช้สีแดงเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น ธูปแดง, กุหลาบแดง 9 ดอก และเทียนคู่สีแดง หากสมหวังตามที่ปรารถนาต้องนำของมาถวาย อาทิ น้ำมะพร้าว, น้ำอ้อย นมสด หรือของหวานประเภทอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีความเชื่อว่า หากใครที่มีคนรักอยู่แล้วเมื่อมาขอพรจากพระตรีมูรติ จะยิ่งทำให้รักกันมากขึ้นอีกด้วย
 
วัดพระเชตุพน
 
พระนอน- วัดโพธิ์
สถานที่ตั้ง : วัดพระเชตุพน วิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร 2  ถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง. เขตพระนคร กรุงเทพฯ
     สำหรับใครที่ก้าวเข้าสู่อายุที่ขึ้นต้นด้วยเลข 3 แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีคู่กับเขาเสียที! ซึ่งเลข 3 มีความหมายถึงพระนอน โดยมีความเชื่อว่าเลขสามก็เปรี่ยบเสมือนความรักของหญิงสาว ซึ่งที่นี่ก็มีผู้คนแวะเวียนมาขอพรเรื่องความรักเป็นจำนวนมากเช่นกัน
 
 
พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร
สถานที่ตั้ง : โบสถ์เทพมณเฑียร  จะอยู่ใกล้กับเสาชิงช้า ฝั่งตรงข้ามกับวัดสุทัศน์เทพวราราม 
     เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยมไปขอพรเรื่องความรัก โดยมีเสียงล่ำลือกันปากต่อปากว่า มีคนสมหวังเรื่องความรักแทบนับไม่ถ้วน! สามารถเดินไปสักการะได้ตั้งแต่ช่วงเช้าถึงช่วงเที่ยง และในช่วงบ่ายสามถึงหนึ่งทุ่ม สิ่งที่ต้องเตรียมคือดอกไม้ธูปเทียน เนื่องจากที่วัดไม่มีจำหน่าย
 
พระแม่อุมาเทวี
 
พระแม่อุมาเทวี 
สถานที่ตั้ง : วัดพระศรีมหาอุมาเทวี  2 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
     หลายคนรู้จักสถานที่แห่งนี้ในชื่อของวัดแขก โดยตามตำนานเล่าว่าพระแม่อุมาเทวีมีความรักที่มั่นคงต่อองค์พระศิวะเป็นอย่างมาก จึงถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนมาขอพรให้มีความรักมั่นคง สำหรับของที่นำไปสักการะมีทั้ง ดอกไม้, กล้วย, มะพร้าว หรือนมเปรี้ยว
 
พระแม่ลักษมี
 
พระแม่ลักษมี
สถานที่ตั้ง : ห้างเกษรพลาซ่า Gaysorn Plaza 999 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
     มีตำนานที่เล่าต่อกันว่า พระแม่ลักษมี เป็นเทวีแห่งความรักที่บริบูรณ์ มีความซื่อสัตย์ต่อพระนารายณ์ และเป็นที่รักของพระสวามี ด้วยเหตุนี้เองจึงมีคนหลั่งไหลมาขอพรเรื่องความรักเป็นจำนวนมาก โดยมีความเชื่อว่าจะได้พบเจอกับคู่แท้ และมีรักเดียวที่จริงใจต่อกัน
 
หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ
สถานที่ตั้ง : ซอย จรัญสนิทวงศ์ 4 แขวง วัดท่าพระ เขต บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 10600
     มีความเชื่อว่าหากมาขอพรเรื่องความรักทีสถานที่แห่งนี้ จะได้รับความรักที่สมหวัง ได้รับความเมตตา รวมถึงความสุขในชีวิต
 
เจ้าแม่เขาสามมุข
สถานที่ตั้ง : ถนนเลียบเขาสามมุข ใกล้หาดบางแสน อำเภอเมืองฯ จังหวัดชลบุรี
     มีตำนานเล่าขานต่อกันว่าสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ถือกำเนิดขึ้นจากความรักของหญิงชาย โดยมีผู้คนแวะเวียนมาขอพรเรื่องความรักเป็นจำนวนมาก โดยทำการเขียนชื่อคนรักลงบนว่าว จากนั้นนำไปถวายเจ้าแม่สามมุก ก็จะช่วยดลบันดาลให้สมปรารถนา
 
พระธาตุศรีสองรัก
สถานที่ตั้ง : ทางหลวงหมายเลข 2013 อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย
     เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในจังหวัดเลย ที่มีคนนิยมไปขอพรเรื่องความรักไม่น้อยทีเดียว หากใครต้องการมาขอพรที่แห่งนี้ ต้องแต่งกายสุภาพ ถอดรองเท้า ที่สำคัญคือห้ามนำสิ่งของสีแดงเข้ามาภายในบริเวณพระธาตุเป็นอันขาด
 
     และเพื่อให้การเดินทางไปขอพรเรื่องความรักเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง ที่อาจส่งผลให้ทั้งตนเองและผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บ ควรขับรถด้วยความระมัดระวัง ที่สำคัญคือควรทำประกันภัยรถยนต์เพื่อจะได้รับการคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยที่ TQM มีประกันภัยรถยนต์จากหลายบริษัทชั้นนำ ที่มาพร้อมขอเสนอดีๆ และการคุ้มครองที่ครอบคลุม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 READ MORE : 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล