05/07/62

|

อ่านแล้ว 2,784 ครั้ง

5 อันดับ รถบรรทุก 6 ล้อยอดนิยม

อันดับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ขายดีที่สุด

      รถบรรทุกนิยมใช้บรรทุกสิ่งของเป็นจำนวนมาก ซึ่งรถบรรทุกนั้นมีหลากหลายขนาด และความจุของตัวรถบรรทุกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งรถบรรทุกจะเน้นไปที่กลุ่มผู้ประกอบการหรือการขนส่งสินค้าเสียส่วนใหญ่ ทางด้านกรมการขนส่งทางบกให้นิยามของรถบรรทุกไว้ว่า รถบรรทุก คือ รถที่ใช้ในการขนส่งสัตว์หรือสิ่งของเพื่อสินจ้างโดยไม่กำหนดเส้นทาง หรือเพื่อการค้าหรือธุรกิจของตนเอง ซึ่งมีน้ำหนักเกิน 1,600 กิโลกรัมขึ้นไป
 
รถบรรทุก คือ รถที่ใช้ในการขนส่งสัตว์หรือสิ่งของ
 
     สำหรับรถบรรทุกที่พี่หมีจะมาพูดถึงกันในวันนี้คือรถบรรทุก 6 ล้อ สำหรับรถบรรทุก 6 ล้อนั้น ทางกฎหมายอนุญาตให้ สามารถบรรทุกของได้ไม่เกิน 15 ตัน(รวมน้ำหนักของตัวรถด้วย) ทั้ง 6 ล้อเล็ก กลาง ใหญ่ น้ำหนักบรรทุกทั้งหมดต้องไม่เกิน 15 ตัน 

อันดับรถบรรทุก 6 ล้อยอดนิยม จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นไปดูกันครับ

 
1. ISUZU
รถบรรทุก ISUZU FRR MAX TORQUE 210
 
     ISUZU FRR MAX TORQUE 210 แรงม้า เจ้าแห่งการขนส่ง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวเครื่องยนต์ อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล และความปลอยภัยที่ยกระดับและพัฒนามากขึ้น อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน นอกจากเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา พร้อมรูปแบบใหม่ของตัวรถ อาทิ กระจังหน้าแบบ FUTURISTIC STYLE กระจกไฟฟ้า และเซ็นทรัลล็อก หน้าปัดดีไซน์สวย ทันสมัย อ่านง่าย มองเห็นชัดเจนอย่างแน่นอน และที่สำคัญคือ สมรรถนะเหนือชั้นด้วยอัตราทดสูงสุด 6.143 ให้แรงบิดสูงสุดเพิ่มความสามารถในการปีนไต่สูงถึง 35.7 องศา สูงสุดในรถระดับเดียวกัน ในราคาประมาณ เริ่มต้นตั้งแต่ 1,444,000  –  1,546,000  บาท
 
2. HINO
FC Model HINO 500 Dominator รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง
 
     FC Model HINO 500 Dominator รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง ที่เป็นรุ่นยอดนิยม ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และสมรรถนะของรถบรรทุกที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ใช้รถทั้งในเมืองและการเดินทางไกล มี 3 รุ่นหลักๆ ที่ได้รับความนิยม คือ 145 แรงม้า 175 แรงม้า และ 210 แรงม้า และรับน้ำหนักรวมพร้อมตัวรถได้มากถึง 10,400 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีชุดไฟแอลอีดี เดย์ไลท์ ที่เพิ่มความสว่างและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเบาะคนขับที่มีการปรับให้เป็นรูปแบบทรงสปอร์ต เพื่อรองรับสรีระของผู้ขับขี่อีกด้วย
 
3. SCANIA
 
รถบรรทุก Scania P-series ใหม่ ที่มีน้ำหนักเบา ความสามารถในการขับขี่สมดุล
 
     ค่ายรถจากฝั่งยุโรปที่ขึ้นมาเป็นที่ 1 ของรถบรรทุกที่มียอดผู้จดทะเบียนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี กับรถบรรทุก P-series ใหม่ ที่มีน้ำหนักเบา ความสามารถในการขับขี่สมดุลเพื่อให้เหมาะกับความต้องการกับรูปแบบหัวเก๋ง P-Short ใหม่ และ เครื่องยนต์ขนาด 7 ลิตร ที่จะช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงลงไปได้ถึง 10% ซึ่งมีทั้งรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานในเมือง และ การใช้งานนอกเมือง อีกทั้งมีดีไซน์ที่ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการอีกด้วย
 
4. Volvo
Volvo FH16 รถบรรทุก 6 ล้อสำหรับคนที่เน้นใช้งานหนักหรือสมบุกสมบัน
 
     Volvo FH16 รถบรรทุก 6 ล้อสำหรับคนที่เน้นใช้งานหนักหรือสมบุกสมบัน ถือเป็นรถที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ที่รองรับความต้องการของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น พร้อมเครื่องยนต์ที่ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุดและไม่ลดทอนประสิทธิภาพของการใช้รถ อีกทั้งยังถือเป็นสุดยอดรถบรรทุกสำหรับงานเดินทางระยะไกล และเครื่องยนต์ 16 ลิตร ที่มีแรงบิดสูงพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สูงสุด
 
5. FOTON
รถบรรทุกโฟตอน Commando 11 Tons หรือ BJ1113 รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง

     บรรทุกโฟตอน Commando 11 Tons หรือ BJ1113 รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง ที่เป็นรถบรรทุกจีนรายแรกที่มีการจัดจำหน่ายในประเทศไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ Cummins 210 แรงม้า กำลังแรงหายห่วง และระบบเบรก Full Air Brake และยังมีเครื่องพิเศษอย่าง PTO ที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานจากโรงงาน เหมาะแก่การนำไปใช้ในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ประกอบตัวถัง ทั้งแบบกระบะไม้ และ เหล็กหุ้มไม้ รถสองแถว ตู้อลูมิเนียม ตู้เย็น กระบะติดเครน รถบรรทุกของเหลวอีกด้วยนะครับ
 
     การเลือกทำประกัน ประเภทของรถบรรทุกนั้นจะมีการแบ่งเป็นประเภทแบบเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ทั่วไป อย่างในส่วนของประกันชั้น 1 ชั้น 2 และ ชั้น 3 จะมีการกำหนดอายุรถ รวมถึงขนาดของรถบรรทุก ซึ่งพี่หมีแนะนำให้เลือกทำประกันรถบรรทุกที่เหมาะสมกับประเภทของรถบรรทุกและการใช้งานรวมไปถึง ประกันที่เหมาะสมกับตัวผู้ขับขี่จะได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมแบบที่คุณต้องการมากที่สุดนะครับ
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล