รวมประกันมนุษย์เงินเดือน มีอะไรบ้าง
article created at icon21/05/64

|

อ่านแล้ว 56 ครั้ง

รวมประกันมนุษย์เงินเดือน มีอะไรบ้าง

     ประกันมนุษย์เงินเดือน ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือน  เราเข้าใจว่ารายจ่ายในแต่ละวัน มันเยอะ การมีประกันภัย ถือเป็นหลักประกันในการแบ่งเบาภาระรายจ่ายอันเนื่องจากเหตุไม่คาดฝันต่างๆ ที่จะเกิดกับคุณได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นด้านรถยนต์ สุขภาพ ร่างกาย และการเงิน วันนี้ พี่หมี TQM ได้รวมรวม ประกันที่เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือน มาฝากเพื่อนๆ กันในวันนี้ครับ

รวมประกันมนุษย์เงินเดือน มีอะไรบ้างน่าสนใจ

ประกันมนุษย์เงินเดือน ที่ตอบโจทย์วัยทำงาน

ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน

     มนุษย์เงินเดือนหลายท่าน ต้องใช้รถยนต์ในการเดินทางเพื่อไปทำงาน การมีประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ให้คุณได้ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมบริการเสริม และความคุ้มครองพิเศษๆอีกมากมาย คลิกดูรายละเอียด

ประกันสุขภาพเบาเบา

     ออกแบบมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่ขาดรายได้ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้าพักรักษาตัวโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 2,940 บาท/ปี  พร้อมบริการ Nursing at Home ดูแลถึงบ้าน  คลิกดูรายละเอียด

ประกันภัยสุขภาพ Health top up

     โดยประกันภัยชนิดนี้ ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลจากสถานประกอบการที่ตนเองได้เป็นพนักงาน เช่น ประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันสังคม และอยากได้ความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้นก็สามารถเลือกประกันตัวนี้ได้สบายใจ คุ้มครองทั้งกรณีบาดเจ็บ และเจ็บป่วย มีค่าความรับผิดส่วนแรก ทำให้เบี้ยถูกกว่า ประกันสุขภาพทั่วไป พร้อมบริการ Nursing at Home ดูแลถึงบ้าน คลิกดูรายละเอียด

ประกันภัยชดเชยรายได้

     มนุษย์เงินเดือนหากเกิดเจ็บป่วยต้องนอนโรงพยาบาลขึ้นมา อาจทำให้ต้องหยุดงาน ขาดรายได้ ประกันชดเชยรายได้ เน้นความคุ้มครองเรื่องการชดเชยรายได้ ทั้งกรณีที่ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และกรณีจากการเจ็บป่วยด้วยโรคและอุบัติเหตุ ช่วยให้การเงินไม่สะดุด แม้ในวันที่ต้องป่วย พร้อมบริการ Nursing at Home ดูแลถึงบ้าน คลิกดูรายละเอียด

ประกันมนุษย์เงินเดือน

ประกันมะเร็ง SUPER SAVE

     วางแผนรับมือกับโรคร้ายด้วย ประกันมะเร็งSUPER SAVE จากกรุงเทพประกันภัย ตรวจเจอมะเร็งปุ๊บ รับเงินทันที พร้อมช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลจากการทำเคมีบำบัด หรือ รังสีรักษา คุ้มครองคุ้มค่าในราคาเบี้ยหลักร้อย ซื้อออนไลน์ สะดวก ง่าย เบี้ยเริ่มต้น 500 บาท/ปี คลิกดูรายละเอียด

ประกันอุบัติเหตุทำงานสบายใจ

     ให้เหล่ามนุษย์เงินเดือนทำงานได้อย่างสบายใจด้วย ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่าย รับเงินชดเชยรายได้ระหว่างนอนโรงพยาบาล เบี้ยประกันเพียง เพียง 999 บาท / ปี คลิกดูรายละเอียด

ประกันช้อป ชัวร์ ชัวร์

     มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ เรื่องช้อปก็ไม่แพ้ใคร สายช้อป สายเอฟ ต้องมี ประกันช้อป ชัวร์ ชัวร์  คุ้มครอง ความเสียหายจากภัยโจรกรรมทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงการถูกฉ้อโกงจากการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 339 บาท คลิกดูรายละเอียด

    และนี่ก็คือทั้งหมดของประกันมนุษย์เงินเดือน ที่เรียกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งรถยนต์ สุขภาพ ร่างกาย และการเงิน ในราคาจับต้องได้ ดูแลทุกความสำเร็จของคนวัยทำงาน พร้อมบริการผ่อน 0% สนใจคลิกที่นี่ หรือปรึกษาเรื่องประกันภัยโทร 1737 บริการตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 

 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application